Nhà mạng Mobifone cố tình gây khó dễ cho khách hàng trong việc chuyển mạng giữ số
Lê Đại Ngọc - 11:55 06/11/2024
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tôi đang dùng số thuê bao 0988627211 đang thuộc nhà mạng Mobifone. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Viettel và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 28.9.2024 do trong nhà tôi không có sóng, sau đó tôi nhận được phản hồi là không đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng. Tôi có gọi lên tổng đài 1800 1090 phản ánh là trong nhà tôi ko có sóng, phía mobifone KV5 Bắc Giang đã cho kỹ thuật viên đến kiểm tra trực tiếp và báo lại với tôi rằng đúng là không có sóng và không thể khắc phục được. Tôi cũng đã ra Cửa Hàng Giao Dịch MOBIFONE Bắc Giang 812 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang và CH mobifone 37, Hoàng Hoa Thám, P. Mạo Khê, TP. Đông Triều, T. Quảng Ninh để hỏi thì nhân viên đều thông báo là tôi ko có cam kết hoặc nợ cước gì cả. Nhân viên ở Mạo Khê có bảo tôi là anh cứ gửi yêu cầu chuyển mạng đi chứ giờ khó lắm may mắn thì được chuyển ko thì khó, cho chuyển hay không là do bên trung tâm chuyển mạng. Từ ngày 28.9.2024 tôi đã gửi rất nhiều YCCM và đều nhận lại phản hồi là không đáp ứng một trong những điều kiện chuyển mạng, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi vì cứ khi về đến nhà là không có sóng.
Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông và các ban ngành chức năng có hướng xử lý việc gây chây ì của nhà mạng Mobifone và hỗ trợ yêu cầu của tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết