Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tôi đang sử dụng thuê bao số 0909660078. Nhà mạng hiện tại Mobifone, nhà mạng muốn chuyển tới Viettel. Tôi đã thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số và đã gửi yêu cầu nhiều lần .Bắt đầu vào ngày 07.10.2024 và 08.10.2024. Và nhiều lần khác cho tới nay 15.10.2024 . Tôi đã gửi yêu cầu khoảng 10 lần Cùng lúc đó cũng đã liên hệ lên tổng đài Mobifone số 18001090 . Số 9090 số 0908144144 của mobifone để hỏi và khiếu nại rất nhiều lần . Qua cuộc trò chuyện giữa Tôi và nhân viên cskh của mobifone, tôi có hỏi và đựơc xác nhận thuê bao 0909660078 của Tôi đang sử dụng không vi phạm và đủ điều kiện để chuyển mạng sang nhà mạng viettel . Và Tôi cũng ra cửa hàng mobifone thuộc đừơng Trần Não, Thành phố Thủ Đức gặp nhân viên hỏi và cũng đựơc trả lời số của Tôi đủ điều kiện chuyển mạng. Nhưng cho tới nay 17.10.2024, Tôi vẫn chưa chuyển sang nhà mạng đựơc do phía mobifone phản hồi tới Trung Tâm Chuyển Mạng qua đầu số 1441 từ chối cho Tôi chuyển mạng vì còn chưa đáp ứng 1 trong những điều kiện chuyển mạng .
Tôi khiếu nại tới Tổng đài mobifone nhưng nhà mạng mobifone không xử lý. Chỉ bảo ghi nhận khiếu nại của tôi nhưng cứ như thế nhiều ngày Tôi gọi hỏi thì loanh quanh ghi nhận thực tế lại không xử lý rõ ràng. Đây là hành vi xem thừơng khách hàng gây khó khăn cho người tiêu dùng và không tuân thủ theo chỉ đạo của Chính phủ.
Vì vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho tôi và nhiều ngừơi dân cả nứơc đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng mobifone.
Tôi xin chân thành cám ơn.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 21/10/2024.