Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Bị gây khó khăn chuyển mạng giữ số từ Viettel sang Vinaphone
Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông và Trung tâm chuyển mạng. Tôi là: Nguyễn Thị Hồng, chủ thuê bao số: 0976212669 từ năm 2014, hiện nay tôi đang có nhu cầu chuyển mạng từ Viettel đang Vinaphone do sóng Viettel không ổn định. Lần đầu tiền tôi thực hiện chuyển mạng vào ngày 20.11.2024, ngày 21.11.2024 bị từ chối do chưa đáp ứng điều kiện của Viettel. Tôi đã liên hệ tổng đài Viettel số 198 lúc 17h17 ngày 21.11.2024, tuy nhiên tổng đài viên trả lời rất quanh co và không đưa ra được lý do nên phải đến trực tiếp cửa hàng Viettel tại số 29 Trần Quang Khải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình lúc 17h30 cùng ngày để tìm hiểu nguyên nhân, được giao dịch viên kiểm tra và hướng dẫn chuyển sang gói cước khác để tiếp tục thực hiện chuyển mạng, tôi đã làm theo. Tôi tiếp tục thực hiện chuyển mạng ngày 22.11.2024, được Trung tâm chuyển mạng gửi yêu cầu sang Viettel vào lúc 13h41 cùng ngày, nhưng hiện là 16h30 ngày 23.11.2024, tức quá 24h nhưng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ Trung tâm chuyển mạng và Viettel. Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tâm chuyển mạng xem xét giải quyết giúp tôi.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 25/11/2024.