Danh sách những Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

avatar

Mình chuyển mạng giữ số bị nhà mạng Vinaphone gây khó dễ

Kính gửi Trung tâm chuyển mạng quốc gia - Bộ Thông tin và truyền thông. Tôi là Trần Đức Hoài, chủ thuê bao 0917567239. Tôi đã yêu cầu nhà mạng Vinaphone chuyển mạng giữ số sang Viettel nhưng nhà mạng liên tục từ chối yêu cầu mà không có lí do .Tôi đã ra điểm giao dịch cũng như gọi lên tổng đài đã 1 tháng nay , tuy nhiên đến nay là hơn một tuần vẫn chưa có kết quả. Tôi gọi lên tổng đài 18001091 phím số 3- phím số 5 thì nhân viên liên tục báo chờ xử lý . Tôi thấy bị gây khó dễ trong việc chuyển mạng. Kính mong Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các Ban ngành liên quan đề nghị nhà mạng Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. Trân Trọng
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Mobifone cố tình kéo dài thời gian chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi đang dùng số thuê bao 0903385558 của nhà mạng Mobifone. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Vinafone và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 30 9 2024 , sau đó tôi nhận được phản hồi là không đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng cứ như vậy liên tục 6 - 8 lần cho đến hôm nay ngày 6 11 2024. Khi liên hệ lại với nhà mạng Mobifone đến trung tâm CSKH hơn 10 lần và tôi đã được xác nhận là không vướng điều kiện gì và nhà mạng thông báo sẽ liên hệ lại với tôi để tiếp tục thực hiện chuyển mạng. Tuy nhiên sau đó KHÔNG có một phản hồi nào về trường hợp giải quyết từ CSKH hay trung tâm chuyển mạng giữ số Ngày 6 11 thi tôi gọi lên tổng đài Mobifone 18001090 thì bên nhà mạng cứ hẹn ngày này qua ngày khác với lý do tiếp nhận thông tin, Đến nay 6 11 tức hơn 45 ngày làm việc vẫn chưa xử lý cho tôi, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của tôi. Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông và các ban ngành chức năng có hướng xử lý việc châm trễ của nhà mạng Mobifone và hỗ trợ yêu cầu của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Mobifone cố tình gây khó dễ cho khách hàng trong việc chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi đang dùng số thuê bao 0988627211 đang thuộc nhà mạng Mobifone. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Viettel và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 28.9.2024 do trong nhà tôi không có sóng, sau đó tôi nhận được phản hồi là không đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng. Tôi có gọi lên tổng đài 1800 1090 phản ánh là trong nhà tôi ko có sóng, phía mobifone KV5 Bắc Giang đã cho kỹ thuật viên đến kiểm tra trực tiếp và báo lại với tôi rằng đúng là không có sóng và không thể khắc phục được. Tôi cũng đã ra Cửa Hàng Giao Dịch MOBIFONE Bắc Giang 812 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang và CH mobifone 37, Hoàng Hoa Thám, P. Mạo Khê, TP. Đông Triều, T. Quảng Ninh để hỏi thì nhân viên đều thông báo là tôi ko có cam kết hoặc nợ cước gì cả. Nhân viên ở Mạo Khê có bảo tôi là anh cứ gửi yêu cầu chuyển mạng đi chứ giờ khó lắm may mắn thì được chuyển ko thì khó, cho chuyển hay không là do bên trung tâm chuyển mạng. Từ ngày 28.9.2024 tôi đã gửi rất nhiều YCCM và đều nhận lại phản hồi là không đáp ứng một trong những điều kiện chuyển mạng, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi vì cứ khi về đến nhà là không có sóng. Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông và các ban ngành chức năng có hướng xử lý việc gây chây ì của nhà mạng Mobifone và hỗ trợ yêu cầu của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Chuyển mạng giữ số - Viettel gây khó khăn

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi đang dùng số thuê bao 096204xxxx giống như số điện thoại đã cung cấp của nhà mạng Viettel. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Mobifone và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 04 11 2024. Sau đó tôi nhận được tin nhắn từ tổng đài 1441 thông báo chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng. Tôi có liên hệ Viettel qua tổng đài 198 và ứng dụng chat trên website về lý do không được chuyển mạng thì tổng đài không hỗ trợ cung cấp lý do cụ thể mà yêu cầu tôi đến cửa hàng Viettel. Tôi nghi ngờ đây là hành vi gây khó dễ của Viettel khi chuyển mạng, vì tôi không còn gói cước cam kết nào cũng như sử dụng dịch vụ GTGT của Viettel. Trước đó tôi đã thực hiện chuyển mạng 1 lần cũng đã bị Viettel hủy yêu cầu. Kính mong bộ Thông tin Truyền thông kiểm tra và hỗ trợ. Xin cám ơn.
Xem chi tiết
avatar

Về việc nhà mạng Mobifone gây khó khăn trong việc chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi tên là Nguyễn Thanh Tuyền có đang sử dụng thuê bao điện thoại di động của nhà mạng Mobifone số 0898.932.999 Do nhà mạng Mobifone khi tôi thường xuyên đi công tác không có sóng để liên lạc làm gián đoạn các chỉ đạo của chỉ huy, vì vậy tôi có nhu cầu chuyển nhà mạng từ Mobifone sang Viettel. Tôi thực hiện lệnh đầu tiên từ ngày 02 11 2024 và nhà mạng có hủy lệnh của tôi. Tôi đã gọi điện lên tổng đài mobifone nhiều lần và được nhân viên trả lời là tôi ko đâp ứng tiêu chuẩn chuyển mạng do có cam kết, và nhà mạng báo sẽ có nhận viên gọi lại nhưng không có một ai gọi hỗ trợ tôi. Sau đó tôi có ra phòng giao dịch thì nhân viên có giúp tôi mail lên cấp trên để đối soát và không có vấn đề gì giữa tôi và nhà mạng,không có bất cứ cam kết gói cước hay bất cứ ràng buộc nào, không có nợ cước, Việc này đã mất rất nhiều thời gian và tinh thần của tôi, chất lượng sóng không đảm bảo làm gián đoạn các chỉ đạo giữa chỉ huy và tôi, vậy tôi mong quý Bộ kiểm tra xác minh thông tin để đảm bảo quyền lợi của tôi như luật định. Xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Mobifone cố tình kéo dài thời gian chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi đang dùng số thuê bao 0904261291 của nhà mạng Mobifone. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Viettel và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 09.10.2024, sau đó tôi nhận được phản hồi là không đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng cứ như vậy cho đến hôm nay ngày 24.10.2024. Khi liên hệ lại với nhà mạng Mobifone tôi đã được xác nhận là không vướng điều kiện gì và nhà mạng thông báo sẽ liên hệ lại với tôi để tiếp tục thực hiện chuyển mạng. Ngày 15.10.2024 bạn CSKH bên Mobifone gọi điện và xin thêm 2 ngày để kiểm tra và sau đó có 2 bạn kỹ thuật gọi báo chỗ khu vực tôi xa trạm phát sóng nên sóng không có. Tuy nhiên khi tôi gọi lên tổng đài Mobifone 18001090 thì bên nhà mạng cứ hẹn ngày này qua ngày khác đến hôm nay 24.10.2024 vẫn chưa xử lý cho tôi, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của tôi vì điện thoại không có sóng. Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông và các ban ngành chức năng có hướng xử lý việc chây ì của nhà mạng Mobifone và hỗ trợ yêu cầu của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Mobifone gây khó khăn khi chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi đang sử dụng thuê bao số 0906139642. Nhà mạng hiện tại Mobifone, nhà mạng muốn chuyển tới Viettel. Tôi đã thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số và đã gửi yêu cầu 3 lần vào ngày 09.10.2024, 21.10.2024 và 23.10.2024. Cùng lúc đó cũng đã liên hệ lên tổng đài Mobifone số 18001090 6 lần, vào các 10,11,14,22,24.10.2024. Tổng đài không trả lời lý do hủy yêu cầu chuyển mạng của tôi và yêu cầu ra cửa hàng Mobifone gần nhất để kiểm tra, tôi đã ra cửa hàng gần nhất để xử lý nhưng chỉ nhận được thông tin là anh đang dùng số CMND cũ yêu cầu cập nhật lại số CCCD, tôi đã ca pạ nhật lại số CCCD mới và gửi lại yêu cầu sau 24h nhưng vẫn bị từ chối, sau đó gọi lên 18001090 để hỏi nguyên nhân thì vẫn không nhận được câu trả lời, tổng đài chỉ ghi nhận thông tin và yêu cầu chờ để Mobifone gọi lại, nhưng tôi đã chờ từ 09.10.2024 đến hôm nay vẫn chưa có nhân viên nào của Mobifone liên hệ lại. Vì vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho tôi. Tôi xin chân thành cám ơn.
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Vinaphone gây khó khăn cho tôi trong việc chuyển mạng giữ số

Kính gửi Trung tâm chuyển mạng quốc gia - Bộ Thông tin và truyền thông. Tôi là Lê Anh Tuấn, chủ thuê bao 0948599977. Tôi đã yêu cầu nhà mạng Vinaphone chuyển mạng tuy nhiên nhà mạng báo thuê bao của tôi đang sử dụng gói dịch vụ Mobile money dù cho tôi chưa đăng kí. Tôi đã ra điểm giao dịch cũng như gọi lên tổng đài báo huỷ, bên nhà mạng báo sau tối đa 2 ngày sẽ có tin nhắn báo về huỷ thành công, tuy nhiên đến nay là hơn một tuần vẫn chưa có kết quả. Tôi ra điểm giao dịch hỏi lại nhiều lần thì nhân viên báo chờ tiếp. Tôi thấy bị gây khó dễ trong việc chuyển mạng. Kính mong Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các Ban ngành liên quan đề nghị nhà mạng Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. Trân Trọng
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Mobifone gây khó dễ khi chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông 1. Tôi tên là Nguyễn Thành Tài, đang sử dụng thuê bao số 0901010992. Nhà mạng hiện tại: Mobifone Nhà mạng muốn chuyển tới: Viettel. 2. Tôi đã thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số, đã chuyển yêu cầu từ ngày 14 tháng 10 năm 2024. Tôi nhận được tin nhắn nội dung như sau Trung tam chuyen mang se huy yeu cau chuyen mang cua thue bao 84901010992 do chua dap ung 1 trong cac dieu kien chuyen mang, lien he voi MobiFone de biet chi tiet. Tôi đã liên hệ tổng đài Mobifone 9090, yêu cầu cung cấp lý do bị từ chối chuyển mạng. Tổng đài trả lời tiếp nhận thông tin và phản hồi Tôi trong vòng 48 tiếng. Tuy nhiên, sau 2 lần liên hệ tổng đài 9090 và mỗi lần đợi 48 tiếng phản hồi thì Mobifone vẫn chưa cung cấp được các tài liệu chứng minh lý do từ chối tôi chuyển mạng. 3. Trước khi làm thủ tục chuyển mạng, tôi đã tìm hiểu thông tin, quy định liên quan của cả nhà mạng chuyển đi và chuyển đến và theo cả quy định của luật pháp. Việc bị nhà mạng Mobifone gây khó dễ, hủy yêu cầu không đưa ra được lý do gây hưởng đến công việc của tôi, gây ra bức xúc cho khách hàng. Vì vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho tôi và có biện pháp ngăn ngừa các trường hợp tương tự của nhà mạng, gây phiền hà - khó dễ cho nhân dân trong quá trình chuyển mạng. Tôi xin chân thành cám ơn. Trân trọng.
Xem chi tiết
avatar

Chuyển mạng giữ số từ Mobifone qua Viettel

Tôi đã rất nhiều lần yêu cầu chuyển mạng giữ số từ mobifone qua Viettel nhưng đều bị từ chối. Ra cửa hàng Mobifone thì bảo báo cho tổng đài nhưng 1 tuần tổng đài Mobifone cũng không liên hệ với tôi. Xin cho hỏi tôi có cách nào để phản ánh vấn đề nhà mạng muốn giữ chân nhưng làm khó khách hàng như vậy.
Xem chi tiết
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top