Danh sách những Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

avatar

MobiFone không cho chuyển mạng giữ số sang Viettel

Số thuê bao 0789525999 thuộc chủ sở hữu của tôi nhưng trước đây anh trai tôi bị mất căn cước nên tôi cho mượn đăng ký số thuê bao trên từ 2012 tới nay khi anh tôi có CCCD đã muốn tới điểm giao dịch chuyển chủ quyền nhưng phía Mobifone nói phải cam kết không chuyển mạng mới cho thực hiện chuyển chủ quyền từ tôi sang cho anh tôi mà bản thân tôi lại là nhân viên của Mobifone nên không thể nào làm thế mặc dù biết quy định ngầm do Mobifone đưa ra nhưng vì anh trai Tôi thường cần di chuyển đến những vùng sâu, vùng xa nhưng dịch vụ mạng của MobiFone quá kém về chất lượng lẫn dịch vụ nên thường xuyên xảy ra tình trạng mất sóng liên lạc. Điều này gây bất tiện cho tôi nên tôi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng mạng MobiFone nữa. Trong thời gian khoảng tháng 05 năm 2023 tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số số thuê bao 0789525999 của tôi từ MobiFone sang Viettel để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên tới nay đã hơn 1 năm rồi nhưng phía MobiFone vẫn lấy lý do rằng tôi đang vướng mắc một trong các điều kiện chuyển mạng để từ chối yêu cầu của tôi. Tôi và anh trai tôi đã nhiều lần liên hệ với Trung tâm CSKH cũng như cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ, giải đáp cụ thể nhưng đến nay tôi vẫn chưa được chuyển mạng. Điều này khiến tôi mất rất nhiều thời gian, công sức và gây bức xúc. Lý do từ chối là Thuê bao của tôi đang đăng ký sử dụng gói 12CKZ. Thực tế, thuê bao của tôi KHÔNG có bất kỳ cam kết với MobiFone cũng như không hề tham gia bất kỳ một chương trình ưu đãi nào. Đã nhiều lần tôi đến cửa hàng và gọi điện tới cửa hàng Mobifone Chí Linh - Hải Dương để yêu cầu cung cấp bằng chứng là tôi đang đăng ký gói 12CKZ. Nhân viên giao dịch tại quầy đã kiểm tra trên hệ thống và xác nhận với tôi rằng thuê bao của tôi có đăng ký sử dụng gói 12CKZ. Sau đó nhân viên này ghi nhận ý kiến và hướng dẫn tôi viết Phiếu khiếu nại để trình cấp trên xử lý và hẹn sẽ gọi lại cho tôi nhưng tôi không nhận được bất kỳ liên lạc nào từ MobiFone. Việc MobiFone đưa ra lý do tôi đang đăng ký dùng gói 12CKZ là KHÔNG đúng sự thật và không có cơ sở pháp lý. Vì tôi không có ký bất kỳ một văn bản nào với MobiFone. Điều này cho thấy Mobifone cố tình làm mọi cách để ngăn cản việc chuyển mạng của tôi dù tôi đã thỏa đủ các điều kiện chuyển mạng. Việc đi lại, liên lạc để giải quyết vấn đề quá mất công sức và thời gian nên tôi không muốn trao đổi gì với họ nữa. Kính nhờ Bộ TTTT can thiệp, giúp đỡ tôi được chuyển mạng nhanh chóng. Trân trọng cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng VinaPhone làm khó không cho chuyển mạng

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tên tôi là Ngô Thị Thuý Huyền chủ thuê bao 0916333282 hiện đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Hiện taị tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ Vinaphone sang Viettel nhưng bị từ chối với lý do là vướng mắc do trước đó có đăng ký gói V159D của VinaPhone khi tôi vào ap My VNPT của Vinaphone thì không có thông báo chi tiết phải cam kết nên tôi mới đăng ký sử dụng nhưng giờ lại báo tôi phải cam kết 18 tháng không chuyển mạng, tôi có gọi đến tổng đài của Vinaphone 18001091 để yeu cầu hỗ trợ có nhận được phản hồi lại là đến điểm dịch vụ VNPT gần nhất để được hỗ trợ, tôi đã đến điểm dịch vụ Vinaphone gần nhất tại 36A Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội được nhân viên tại điểm dịch vụ hỗ trợ thông báo gói này huy rồi vẫn phải cam kết 18 tháng để em nhập phản ánh chuyển về trung tâm Vinaphone xem có thể hỗ trợ chị được , nhưng câu trả lời vẫn là không hỗ trợ được mặc dù tôi đã yêu cầu hủy hết các dịch vụ để phục vụ cho việc chuyển mạng nhưng có lẽ Vinaphone đang cố tình níu giữ khách hàng không cho chuyển mạng dù tôi đã yêu cầu được chuyển mạng đi rất nhiều lần để phục vụ công việc vì tôi ở miền núi xa xôi, thường xuyên di chuyển địa điểm nên nhu cầu cần sử dụng sóng mạng Viettel. Kính mong Bộ TT&TT hỗ trợ tôi trong việc chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Vinaphone sang Viettel. Tôi xin trân thành cảm ơn
Xem chi tiết
avatar

Lần thứ 2 gửi đơn yêu cầu đến Bộ TT&TT về việc nhà mạng Vinaphone làm khó việc chuyển mạng giữ số của hách hàng

Tôi tên Hồ Nghĩa Tuấn Anh. Đây là lần thứ 2 tôi gửi đơn đến Bộ TT&TT để xem xét giải quyết khiếu nại của tôi về việc nhà mạng không cho chuyển mạng giữ số. Tôi đã có lý do và yêu cầu gửi đến Bộ ở lần đầu nhưng đến nay tôi chưa nhận được bất cứ một email hay cuộc gọi, tin nhắn nào từ Bộ cũng như nhà mạng để giải quyết vấn đề của tôi , hiện tại do nhu cầu cá nhân và công việc nên muốn chuyển đổi thuê bao 0844410000 từ nhà mạng Vinaphone sang VIETTEL . Tôi đã thực hiện YCCM giữ số nhưng Vinaphone ngay lập tức gán cho tôi 1 gói Vina690 và thông báo do trước đó tôi có đăng ký gói khuyến mại gọi và truy cập 4G của VinaPhone nên sẽ phải cam kết 18 tháng không được chuyển mạng giữ số , và liên tục từ chối yêu cầu. Tôi đã nhiều lần liên hệ tổng đài yêu cầu hủy gói cước và đã ra tận điểm giao dịch tại TP Buôn Ma Thuật nhưng đều nhận được câu trả lời là chờ đợi. Sự việc kéo dài, tôi liên tục liên hệ tổng đài Vinaphone để khiếu nại nhưng họ trả lời quanh co và tiếp tục yêu cầu tôi đợi. Đây hoàn toàn là do Vinaphone tự ý gán gói cước nhằm mục đích gây khó dễ cho việc chuyển mạng của tôi vì trên website cũng như các gói cước trên ap My VNPT không hề có chi tiết khi đăng ký gói để khách hàng được cân nhắc đây khi đăng ký gói rồi tới lúc chuyển mạng mới thông báo đi kèm cam kết như vậy làm sao nghe được thử hỏi nhà mạng Vinaphone làm như vậy đã đúng quy định của luật viễn thông chưa. Kính mong quý Bộ có hướng giải quyết hay đưa ra hướng giải quyết giúp tôi.
Xem chi tiết
avatar

Lần thứ 2 gửi đơn yêu cầu đến Bộ TT&TT về việc nhà mạng mobife làm khó việc chuyển mạng giữ số của hách hàng

Tôi tên Đào Thị Cẩm Vân số điện thoại 0936638887. Đây là lần thứ 2 tôi gửi đơn đến Bộ TT&TT để xem xét giải quyết khiếu nại của tôi về việc nhà mạng không cho chuyển mạng giữ số. Tôi đã có lý do và yêu cầu gửi đến Bộ ở lần đầu nhưng đến nay tôi chưa nhận được bất cứ một email hay cuộc gọi, tin nhắn nào từ Bộ cũng như nhà mạng để giải quyết vấn đề của tôi. Hiện tại đang sử dụng số thuê bao 0936638887 thuộc nhà mạng Mobifone quản lý vì sóng nơi tôi đang ở quá yếu kém nên tôi có thực hiện chuyển mạng đi. Ngày 01 tháng 10 năm 2023, tôi có chuyển mạng đi, nhưng tới sáng ngày 02 tháng 10 năm 2023 tôi có nhận được 1 cuộc gọi từ đầu số 0763472222 xưng là nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone Tp.Tuyên Quang hỏi lý do sao chuyển mạng và tôi cũng đã trình bày quan điểm và lý do tại vì sóng quá kém tôi thường di chuyển đi các huyện vùng cao Na hang, Lâm bình của tỉnh Tuyên Quang. Ở những nơi này thường xuyên không có sóng của Mobifone ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sử dụng dịch vụ của tôi. Mobifone thông báo sẽ chuyển phòng ban chuyên môn liên hệ xử lý cho tôi nhưng đến nay vẫn chưa có ai xử lý cho tôi. Khi tôi ra ngoài cửa hàng thì lại thông báo với tôi là sẽ nhập lại yêu cầu của tôi để phòng ban phía sau liên hệ giải quyết nhưng đến nay kể từ lần tạo yêu cầu chuyển mạng đầu tiên đến nay cũng đã 05 tháng rồi, nhưng phía Mobifone vẫn chưa có 1 ai liên hệ giải quyết cho tôi. Thử hỏi ở ngoài cửa hàng thì được thông báo chuyển phòng ban phía sau liên hệ giải quyết đến bây giờ vẫn chưa được giải quyết, gọi lên tổng đài thì tổng đài đùn đẩy cho cửa hàng, cửa hàng thì đùn đẩy cho phòng ban này phòng ban kia, khi tôi nhờ 1 số mối quan hệ thân quen xin được số lãnh đạo Mobifone Tuyên Quang liên hệ thì không 1 ai nge máy, tôi có để lại tin nhắn cho cả Giám đốc Mobifone Tuyên Quang và trưởng phòng chăm sóc khách hàng của Mobifone Tuyên Quang thì được thông báo lại từ đầu số 0904118666 của chị Hương trưởng phòng chăm sóc khách hàng Mobifone Tuyên Quang thông báo mời tôi ra cửa hàng giao dịch mà bản thân tôi đã ra rất nhiều rồi nên tôi không chấp nhận ý kiến này của Mobifone Tuyên Quang nên hôm nay tôi làm đơn này gửi đến Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu và xem xét giúp đỡ tôi giải quyết những gì tôi trình bày bên trên chứ thật sự chúng tôi không biết kêu ở đâu nữa sóng của nhà mạng Mobifone quá yếu kém mà giờ lại còn dùng những thủ đoạn giữ khách hàng mà đáp ứng được cơ sở hạ tầng và nhu cầu của khách hàng thì không thể giữ khách hàng vô điều kiện và hết sức vô lý như thế này được. Bên trên là những gì tôi trình bày rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ giải quyết từ Bộ Thông tin và Truyền thông trong thời gian sớm nhất.
Xem chi tiết
avatar

Lần thứ 2 gửi đơn yêu cầu đến Bộ TT TT về việc nhà mạng mobife làm khó việc chuyển mạng giữ số của hách hàng

- Trước đó ngày 30 tháng 11 năm 2023 tôi đã có làm đơn đề nghị gửi tới Bộ Thông Tin và Truyền Thông yêu cầu xem xét nội dung trong đơn tôi trình bày trước đó liên quan tới việc nhà mạng Mobifone gây khó dễ trong việc thực hiện chuyển mạng giữ số của 2 số thuê bao 0797515151 – 0898312222 của tôi từ Mobifone sang Viettel với lý do 2 số thuê bao của tôi có cam kết và sau đó tôi có nhận được văn bản trả lời qua trang Dichvucongquocgia với nội dung là Mobifone từ chối yêu cầu chuyển mạng là hợp lệ vậy cho tôi hỏi phía Bộ Thông Tin Truyền Thông như thế nào là hợp lệ , Mobifone cung cấp những gì có chữ kí của tôi kí cam kết không chuyển mạng khi đăng kí 2 gói C120 và C120N từ năm 2020 tới giờ đã quá 2 năm rồi kể cả tôi có kí cam kết cũng đã quá 2 năm rồi sao phía Bộ Thông Tin và Truyền Thông lại xem xét đơn của tôi không giải quyết thấu tình hợp lí mà đứng về 1 phía Mobifone nếu như tôi sai tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng ở đây 2 số thuê bao 0898312222 đăng kí gói c120n từ ngày 18/12/2020 và số thuê bao 0797515151 đăng kí gói c120 từ ngày 23/12/2023 tới nay đã thừa 24 tháng cam kết của gói như trên website của Mobifone đưa ra nhưng khi tôi liên hệ của hàng Mobifone Bảo Lộc lại được thông báo cam kết tới tận năm 2025 là sao mà 2 số thuê bao trên của tôi đã sử dụng rất lâu từ 2014 tới nay đều đăng ký sử dụng gói cước trả trước của Mobifone nhưng Mobifone không đáp ứng được về nhu cầu sử dụng cho tôi, nên bắt buộc tôi phải chuyển mạng đi thì bây giờ lại đưa ra lý do tôi phải cảm kết không được chuyển mạng khi sử dụng gói cước của Mobifone là trái với quy định của luật viễn thông hiện hành nếu 1 nhà mạng đáp ứng được cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ thì những khách hàng như chúng tôi làm sao mà phải từ bỏ Mobifone, tại sao khi Bộ Thông Tin Truyền Thông đưa ra chương trình chuyển mạng giữ nguyên số này mà vẫn để Mobifone tự tung tự tác gây khó dễ cho khách hàng khi chuyển mạng giữ nguyên số đi không phải riêng mình tôi đang gặp phải vấn đề tôi trình bày trên mà rất nhiều khách hàng khác của Mobifone đang có nhu cầu muốn chuyển mạng đi cũng không thể nào chuyển mạng đi được nữa bởi vì phía Mobifone chuyên trị gán gói và ép chỉ tiêu về chuyển mạng giữ nguyên số xuống nhân viên cấp dưới để giữ chân khách hàng khi khách hàng chuyển mạng đi thì không một ai liên hệ cho khách hàng để hỏi lý do vì sao chuyển mạng đi mà tự động gán gói cam kết để từ chối yêu cầu chuyển mạng khi đi ra cửa hàng thì cửa hàng lại đùn đẩy cho phòng ban phía sau chứ không giải quyết cho khách hàng lại thông báo với khách hàng chuyển lên phòng ban chuyên môn kiểm tra và tới giờ phía Mobifone thông báo do tôi để tự động gia hạn gói nên cứ tự động gia hạn cam kết thử hỏi đồng chí Bộ trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông xem đây có đúng với luật viễn thông ban hành năm 2019 chưa thật sự tôi chỉ mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông là đơn vị chủ quản thì nên có cái nhìn từ 2 phía 2 chiều chứ trả lời công dân như chúng tôi như vậy là không được hay chăng ở đây Mobifone có sự tiếp tay của nhân viên Trung tâm chuyển mạng giữ số và Cục Viễn Thông mới để Mobifone tự tung tự tác coi thường khách hàng như thế tự ý gán gói đưa ra những cam kết không đúng với luật viễn thông và thông tư về dịch vụ Chuyển mạng giữ số ban hành năm 2019 nên nay tôi làm đơn này mong được Bộ Thông Tin và Truyền Thông giải quyết thoả đáng hoặc nếu không được giải quyết khách hàng như chúng tôi không được sử dụng dịch vụ chuyển mạng mà Bộ đưa ra thì mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông hay thu hồi quyết định ban hành về dịch vụ chuyển mạng giữ số để dân chúng tôi đã bức xúc khi ra dịch vụ mà dân muốn sử dụng nó thì nhà mạng gây khó rễ chuyển mạng đi cũng không được khiếu nại thì cũng không được giải quyết cho khách hàng lại thông báo với khách hàng chuyển lên phòng ban chuyên môn kiểm tra rồi sẽ liên hệ nhưng đến nay cả vài tháng trời cũng không một ai liên hệ giải quyết và đến bây giờ tôi thực hiện chuyển mạng lại thì vẫn từ chối yêu cầu của tôi khi ra cửa hàng thì vẫn nhận được câu trả lời như trước là chuyển phòng ban này phòng ban kia giải quyết nhưng đến nay cũng vẫn chưa thấy một ai liên hệ giải quyết cho tôi nên hôm nay tôi bắt buộc phải làm đơn này đề nghị Bộ Thông Tin Truyền Thông xem xét thật kỹ nội dung trong đơn tôi trình bày bên trên trong thời gian sớm nhất có thể chứ thật sự tôi không biết đi đâu về đâu để khiếu nại và cơ quan nào có thẩm quyền xử lý đơn thư liên quan đến lĩnh vực viễn thông những trường hợp như tôi - Tôi xin chân thành cảm ơn và mong rằng sớm được Bộ Thông Tin Truyền Thông là đơn vị trung gian xem xét hỗ trợ tôi chuyển mạng đi
Xem chi tiết
avatar

Nhà mạng Vietnammobile gây khó khăn cho khách hàng chuyển mạng giữ số

Tôi, Nguyễn Thị Hồng Nhung, CCCD 056186002842 do Cục CS QLHC về TTXH cấp ngày 24 11 2022. Tôi hiện nay có sử dụng một số di động của nhà mạng Vietnammobile nhiều năm, cụ thể là số 0922291616. Tôi hiện đang sống và làm việc ở Nha Trang, Khánh Hòa, trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng vietnammobile tôi thấy sóng di động và sóng 3G thường xuyên bị yếu, không đáp ứng nhu cầu công việc nên tôi muốn chuyển mạng giữ số nhưng nhiều lần tôi thực hiện đều bị từ chối từ nhà mạng Vietnammobile. Tôi có kiểm tra các yêu cầu để chuyển mạng và thấy thuê bao của tôi đáp ứng đủ các điều kiện: - Thuê bao vẫn đang hoạt động hai chiều. - Thuê bao chính chủ, đăng ký theo CMND đã cập nhật theo giấy CCCD. - Thuê bao không được nợ cước hay dịch vụ ứng tiền. - Thuê bao không vi phạm hợp đồng và không vướng mắc pháp lý với nhà mạng cũ. - Thuê bao phải có thời gian hoạt động ít nhất là 180 ngày. Khi tôi gọi lên tổng đài vietnammobile thì được tổng đài viên trả lời thuê bao nằm trong danh sách số đẹp nên không được chuyển mạng, tôi thấy điều này không nằm trong quy định của Bộ thông tin và truyền thông. Hơn nữa trước đó tôi đăng ký thuê bao bình thường và không cam kết gì với nhà mạng nên tôi kính nhờ Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn tôi các thủ tục để chuyển mạng giữ số.
Xem chi tiết
avatar

MobiFone nhiều lần gây khó khăn khi chuyển mạng giữ số

Kính gửi Bộ TT&TT. Tôi là chủ thuê bao 0901817912, hiện đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Do từ giữa tháng 6/2024 đến nay, sóng Mobifone tại khu vực tôi sinh sống và làm việc rất yếu, dẫn đến tôi không thể sử dụng data để truy cập internet, cũng như các cuộc gọi thoại thường xuyên bị gián đoạn,... Đặc thù công việc tôi phải gọi điện và truy cập Internet liên tục. Cho đến nay, Mobifone vẫn chưa khắc phục được trình trạng này. Vì vậy, để đảm bảo các nhu cầu hàng ngày nên tôi có ra nhà mạng Viettel làm đơn xin chuyển mạng giữ số từ Mobifone sang mạng Viettel. Trong quá trình yêu cầu chuyển mạng tôi đã liên tục bị Mobifone từ chối vào các ngày 8,11,15/7/2024 với lý do "Trung tam chuyen mang se huy yeu cau chuyen mang cua thue bao 84901817912 do chua dap ung 1 trong cac dieu kien chuyen mang, lien he voi MobiFone de biet chi tiet". Tôi đã liên hệ Tổng đài mobifone 9090 rất nhiều lần và cũng đã 2 lần trực tiếp ra các đơn vị Mobifone để xin hỗ trợ. Các lần này đều được nhân viên báo tôi không bị nợ cước và thuê bao của tôi không vướng ràng buộc nào từ mobifone. Mỗi lần như vậy tôi lại phải nhờ hỗ trợ từ Mobifone và Viettel rất mất thời gian. Đã 1 tháng nay tôi không sử dụng được dịch vụ gì từ Mobifone nhưng phí của gói cước vẫn phải thanh toán đều đặn, và Mobifone chưa hứa hẹn khắc phục gì trong thời gian tới. Khi tôi gọi tổng đài 9090 Mobifone xin hỗ trợ thì bên Mobifone chỉ tiếp nhận thông tin và không có hứa hẹn gì về quá trình xử lý hồ sơ. YCCM thì cứ liên tục bị từ chối không rõ nguyên nhân. Thông qua cổng thông tin điện tử của Bộ TT&TT,Tôi nhận thấy có rất nhiều người tiêu dùng đã và đang gặp tình trạng này giống như tôi và đã được sự hỗ trợ từ Bộ để giải quyết vấn đề này. Vì vậy tôi kính mong Bộ TT&TT hỗ trợ giúp tôi để tôi sớm ngày sử dụng được các dịch vụ di động Internet như trước. Tôi xin trân trọng cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

MobiFone không cho chuyển mạng giữ số sang viettel

Tôi thường cần di chuyển đến những vùng sâu, vùng xa nhưng dịch vụ mạng của MobiFone quá kém về chất lượng lẫn dịch vụ nên thường xuyên xảy ra tình trạng mất sóng liên lạc, mạng 3, 4G không thể sử dụng. Điều này gây bất tiện cho tôi nên tôi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng mạng MobiFone nữa. Tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số số thuê bao 0789890505 của tôi từ MobiFone sang Viettel để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên tới nay đã hơn 3 năm nay làm mấy lần rồi nhưng phía MobiFone vẫn lấy lý do rằng tôi đang vướng mắc một trong các điều kiện chuyển mạng để từ chối yêu cầu của tôi. Tôi đã nhiều lần liên hệ với Trung tâm CSKH cũng như cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ, giải đáp cụ thể nhưng đến nay tôi vẫn chưa được chuyển mạng. Điều này khiến tôi mất rất nhiều thời gian, công sức và gây bức xúc. Lý do từ chối là Thuê bao của tôi chưa đủ thời gian sử dụng cần thêm 1 năm nữa... Đến nay đã hơn 3 năm.Thực tế, thuê bao của tôi KHÔNG hề có bất kỳ cam kết nào với MobiFone cũng như không hề tham gia bất kỳ một chương trình ưu đãi nào. Việc MobiFone đưa ra lý do là KHÔNG đúng sự thật và không có cơ sở pháp lý. Vì tôi không có ký bất kỳ một văn bản nào với MobiFone. Điều này cho thấy Mobifone cố tình làm mọi cách để ngăn cản việc chuyển mạng của tôi dù tôi đã thỏa đủ các điều kiện chuyển mạng. Việc đi lại, liên lạc để giải quyết vấn đề quá mất công sức và thời gian nên tôi không muốn trao đổi gì với họ nữa. Kính nhờ Bộ TT&TT can thiệp, giúp đỡ tôi được chuyển mạng nhanh chóng. Trân trọng cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Vinaphone gây khó dễ không để khách hàng chuyển mạng giữ số

Tôi là thuê bao 0917551989 . Do vấn đề mất sóng trong khu vực nhà ở nên tôi có nhu cầu chuyển sang mạng Viettel. Tôi đã gửi yêu cầu huỷ cac dịch vụ bên vinaphone từ 10/6/2024. Nhân viên vinaphone bảo phải dùng hết tháng 6 mới cắt được GPRS. Đến 3/7/2024 tôi gửi yêu cầu chuyển mạng liên tục cho tới hôm nay là 12/7/2024. 8h5’ sáng 10/7, đầu số 0888001091 gọi điện thông báo đầu số của tôi được duyệt bảo gửi lệnh để chuyển nhưng khi tôi yêu cầu viettel gửi yêu cầu thì bên vinaphone lại tiếp tục từ chối Dù ngày nào cũng gọi điện lên tổng đài hay gửi tin nhắn yêu cầu thì đều bị vinaphone từ chối với lý do còn ưu đãi và khi kiểm tra thông tin cá nhân trên trang của vinaphone tôi được thấy số thuê bao của tôi có ưu đãi mới từ ngày 10/7/2024 rồi cả ưu đãi từ 1/8/2023 dù đã cắt cac hợp đồng từ ngày 10/6/2024 với cac kênh đăng ký mà tôi chưa bao giờ gửi lệnh tin nhắn hay ra cửa hàng giao dịch đăng ký bao giờ.tôi muốn giải đáp lý do những kênh giao dịch đó bắt nguồn từ đâu tôi k đăng ký tại sao lại có kênh đăng ký khống như vậy.nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng vinaphone không giải đáp được thắc mắc này và đẩy cho cục chuyển mạng nhưng cục chuyển mạng 18006099 thì đẩy lại cho vinaphone giải đáp.tôi gọi điện trực tiếp cho 18006099 trước mặt nhân viên của vinaphone tại cửa hàng vinaphone thì đều bị hai bạn đùn đẩy trách nhiệm cho nhau và kêt luận chỉ là”sẽ gửi thắc mắc lên tổng đài” tôi muốn hỏi giờ hai bên đều đùn đẩy chỉ nhận thăc mắc và nói sẽ xử lý nhưng đều là những câu cửa miệng của các tổng đài viên và không giải quyết được cho tôi.cũng k trả lời bao giờ sẽ giải quyết được chỉ nói phải chờ thì người dân như chúng tôi sẽ phải tìm tới đâu để giải quyết. Tôi thật sự rất bức xúc khi hơn một tháng nay yêu cầu nhưng không được giải quyết thoả đáng. Tôi thấy chiêu thức giữ khách này là vô cùng vô lý và thiếu chung thực.cũng như muốn phản ánh cách đùn đẩy thiếu trach nhiệm của cac nhân viên chăm sóc khách hàng của vinaphone.khách hàng phản ánh cũng không gửi yêu cầu lên nhà mạng xử lý. Do tính chất công việc tôi rât cần sử dụng mạng di động giờ tôi rất bất cập nên kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ tác động để giải quyết khiếu nại này giup tôi Tôi xin chân thành cảm ơn.
Xem chi tiết
avatar

Lần thứ 2 gởi đơn yêu cầu đến Bộ TT&TT về việc nhà mạng mobife làm khó việc chuyển mạng giữ số của hách hàng.

Tôi tên Nguyễn Quang Thiện, số điện thoại 0909980811. Đây là lần thứ 2 tôi gửi đơn đến Bộ TT&TT để xem xét giải quyết khiếu nại của tôi về việc nhà mạng không cho chuyển mạng giữ số. Tôi đã có lý do và yêu cầu gửi đến Bộ ở lần đầu nhưng đến nay tôi chưa nhận được bất cứ một email hay cuộc gọi, tin nhắn nào từ Bộ cũng như nhà mạng để giải quyết vấn đề của tôi. Tôi nhận được đúng 1 tin nhắn duy nhất của nhà mạng nêu lý do không đủ điều kiện để chuyển mạng và yêu cầu tôi liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Nhưng tôi gọi lên tổng đài nhân viên vẫn không đưa ra được bằng chứng cũng như điều kiện nào, chỉ thấy nhân viên trả lời vòng vo vẫn không đưa ra được kết luận nào.
Xem chi tiết
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top