Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

Vinaphone gây khó dễ không để khách hàng chuyển mạng giữ số

Đặng Thị Minh Hạnh - 11:10 12/07/2024

Tôi là thuê bao 0917551989 . Do vấn đề mất sóng trong khu vực nhà ở nên tôi có nhu cầu chuyển sang mạng Viettel. Tôi đã gửi yêu cầu huỷ cac dịch vụ bên vinaphone từ 10/6/2024. Nhân viên vinaphone bảo phải dùng hết tháng 6 mới cắt được GPRS. Đến 3/7/2024 tôi gửi yêu cầu chuyển mạng liên tục cho tới hôm nay là 12/7/2024. 8h5’ sáng 10/7, đầu số 0888001091 gọi điện thông báo đầu số của tôi được duyệt bảo gửi lệnh để chuyển nhưng khi tôi yêu cầu viettel gửi yêu cầu thì bên vinaphone lại tiếp tục từ chối Dù ngày nào cũng gọi điện lên tổng đài hay gửi tin nhắn yêu cầu thì đều bị vinaphone từ chối với lý do còn ưu đãi và khi kiểm tra thông tin cá nhân trên trang của vinaphone tôi được thấy số thuê bao của tôi có ưu đãi mới từ ngày 10/7/2024 rồi cả ưu đãi từ 1/8/2023 dù đã cắt cac hợp đồng từ ngày 10/6/2024 với cac kênh đăng ký mà tôi chưa bao giờ gửi lệnh tin nhắn hay ra cửa hàng giao dịch đăng ký bao giờ.tôi muốn giải đáp lý do những kênh giao dịch đó bắt nguồn từ đâu tôi k đăng ký tại sao lại có kênh đăng ký khống như vậy.nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng vinaphone không giải đáp được thắc mắc này và đẩy cho cục chuyển mạng nhưng cục chuyển mạng 18006099 thì đẩy lại cho vinaphone giải đáp.tôi gọi điện trực tiếp cho 18006099 trước mặt nhân viên của vinaphone tại cửa hàng vinaphone thì đều bị hai bạn đùn đẩy trách nhiệm cho nhau và kêt luận chỉ là”sẽ gửi thắc mắc lên tổng đài” tôi muốn hỏi giờ hai bên đều đùn đẩy chỉ nhận thăc mắc và nói sẽ xử lý nhưng đều là những câu cửa miệng của các tổng đài viên và không giải quyết được cho tôi.cũng k trả lời bao giờ sẽ giải quyết được chỉ nói phải chờ thì người dân như chúng tôi sẽ phải tìm tới đâu để giải quyết. Tôi thật sự rất bức xúc khi hơn một tháng nay yêu cầu nhưng không được giải quyết thoả đáng. Tôi thấy chiêu thức giữ khách này là vô cùng vô lý và thiếu chung thực.cũng như muốn phản ánh cách đùn đẩy thiếu trach nhiệm của cac nhân viên chăm sóc khách hàng của vinaphone.khách hàng phản ánh cũng không gửi yêu cầu lên nhà mạng xử lý. Do tính chất công việc tôi rât cần sử dụng mạng di động giờ tôi rất bất cập nên kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ tác động để giải quyết khiếu nại này giup tôi Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 17/7/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top