Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

Nhà mạng Mobifone gây khó khăn khi chuyển mạng giữ số

Đào Bá Ban - 04:36 15/06/2024

Kính gửi Bộ thông tin và truyền thông 1. Tôi tên là Đào Bá Ban, đang sử dụng thuê bao số 0986421588. Nhà mạng hiện tại: Mobifone Nhà mạng muốn chuyển tới: Viettel. 2. Tôi đã thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số, đã chuyển yêu cầu nhiều lần kể từ ngày 15/5/2024. Tôi đã kiểm tra và đảm bảo rằng tôi không sử dụng bất cứ dịch vụ giá trị gia tăng nào của nhà mạng Mobifone, bằng cách soạn tin KT gửi 994 và đã được nhà mạng xác minh. Tuy nhiên, các lần chuyển yêu cầu lên đều đã bị nhà mạng Mobifone từ chối cho chuyển mạng mà không nhận được lý do xác đáng. 3. Trước khi làm thủ tục chuyển mạng, tôi đã tìm hiểu thông tin, quy định liên quan của cả nhà mạng chuyển đi và chuyển đến và theo cả quy định của luật pháp. Việc bị nhà mạng Mobifone gây khó dễ, nhiều lần hủy yêu cầu làm tôi phải đi lại nhiều lần, ảnh hưởng đến công việc của tôi, gây ra bức xúc cho khách hàng. Vì vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho tôi. Tôi xin chân thành cám ơn. Trân trọng.

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 21/6/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top