Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Vinaphone gây khó khăn quá trình chuyển mạng
Kính gửi Cục Viễn thông, Bộ TT&TT.
Tôi đang sử dụng số thuê bao thuộc nhà mạng Vinaphone. Hiện tại tôi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác. Vì đặc thù công việc khi di chuyển đến nhưng khu vực đồi núi thì mạng Vinaphone không duy trì được sự ổn định về sóng đã làm ảnh hưởng công việc, tiền bạc.
Nên tôi muốn chuyển sang nhà mạng khác. Ngày 4 9 2024 sau khi đăng ký chuyển mạng và nhận nhận được thông tin không được chuyển mạng do không đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng của Vinaphone. Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với tổng đài 18001091 của Vinaphone để yêu cầu hỗ trợ. Nhưng tổng đài Vinaphone thông báo tôi đang vướng cam kết thời gian không cho phép chuyển mạng trong vòng 18 tháng. Tôi nhấn mạnh là tôi chưa từng ký bất kì văn bản cũng như đọc được thông tin cam kết thời gian không chuyển mạng khi thực hiện đăng ký gói cước. Hiện sau nhiều lần trao đổi với Vinaphone nhưng không thành công, tôi cực kỳ bức xúc với nhà mạng Vinaphone. Điều này vi phạm nghiêm trọng quyền của người tiêu dùng.
Tôi làm đơn này kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét giải quyết giúp đỡ tôi trong thời gian sớm nhất.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 11/9/2024.