Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Mobifone không đồng ý chuyển mạng cũng không nói lý do
Kính gửi Ban biên tập Bộ thông tin và Truyền thông.
Cách đây ít ngày tôi đã gửi khiếu nại về việc nhà mạng Mobifone không đồng ý chuyển mạng cho tôi theo số 0766221760 nhà mạng muốn chuyển tới Vinaphone.
Hiện tại sau 4 lần nhắn tin yêu cầu chuyển mạng và bị từ chối cả 4 lần với lý do không đáp ứng điều kiện chuyển mạng. Ngay sau đó tôi đã ra cửa hàng giao dịch Mobifone để làm việc thì không giao dịch viên nào trả lời được lý do, họ viện dẫn là mới yêu cầu 2 - 3 lần thì chưa được đâu phải đăng ký từ 7 lần trở lên mới được xét duyệt. Và họ không có thẩm quyền để đồng ý hay không đồng ý mà cái này do tổng đài của Mobi thực hiện. Gọi lên tổng đài cũng báo treo xử lý và không có cuộc gọi nào phản hồi lại ý kiến của tôi. Vậy cái lý do gì để khách hàng phải làm đi làm lại 1 thao tác trong khi không 1 ai có câu trả lời cho tôi.
Mong Bộ kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Trả lời
thuê bao đã CMTC 16/9/2024.