Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

VNPT làm khó khách hàng chuyển mạng giữ số

Bùi Văn Quyền - 04:55 08/08/2024

Kính gửi Bô TT&TT. Tôi tên là Bùi Văn Quyền. Hiện tại tôi đang sở hữu số di động: 0364484666 của nhà mạng Vinaphone. Vào ngày 04/08/2024 tôi có ra của hàng Viettel tại đường 3/2 TP. HCM để thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số. Tuy nhiên tới ngày 05/08/2024 tôi có nhận được thông báo từ tin nhắn 1441 là chưa chuyển được mạng do đang vướng dịch vụ VNPT Pay và Vinaphone Plus của VNPT. Đến ngày 06/08/2024 khoảng 17h40 tôi có ra cửa hàng Vinaphone tại đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 để hủy hết tất cả các dịch vụ liên quan tới Vinaphone Khi tới nhân viên có hướng dẫn tôi gọi tổng đài 18001091 để kiểm tra còn sử dụng dịch vụ nào không thì nhận được câu trả lời là đang còn dịch vụ VNPT Pay và Vinaphone Plus. Tôi đã yêu cầu nhân viên của hàng hủy ngay tại thời điểm đó. Tới ngày 08/08/2024 tôi tiếp tục ra của hàng Viettel để làm thủ tục chuyển mạng giữ số thì lại bị Vinaphone tiếp tục từ chối. Và tôi gọi điện lên tổng đài 18001091 yêu cầu làm rõ thông tin thì báo tôi vẫn đang bị vướng ví VNPT Pay. Vì vậy tôi gửi thư này kính mong Bộ TT&TT hỗ trợ giải quyết giúp tôi được chuyển qua mang Viettel do sắp tới tôi đi công tác ở khu vực vùng núi. Và kính mong Bộ TT&TT giải quyết vấn đề Vinaphone làm khó khách hàng khi chuyển mạng. Tôi xin chân thành cám ơn và rất mong nhận được phản hồi sớm nhất.

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 16/8/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top