Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Về việc nhà mạng Mobifone gây khó khăn trong việc chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi tên là Nguyễn Thanh Tuyền có đang sử dụng thuê bao điện thoại di động của nhà mạng Mobifone số 0898.932.999 Do nhà mạng Mobifone khi tôi thường xuyên đi công tác không có sóng để liên lạc làm gián đoạn các chỉ đạo của chỉ huy, vì vậy tôi có nhu cầu chuyển nhà mạng từ Mobifone sang Viettel. Tôi thực hiện lệnh đầu tiên từ ngày 02 11 2024 và nhà mạng có hủy lệnh của tôi. Tôi đã gọi điện lên tổng đài mobifone nhiều lần và được nhân viên trả lời là tôi ko đâp ứng tiêu chuẩn chuyển mạng do có cam kết, và nhà mạng báo sẽ có nhận viên gọi lại nhưng không có một ai gọi hỗ trợ tôi. Sau đó tôi có ra phòng giao dịch thì nhân viên có giúp tôi mail lên cấp trên để đối soát và không có vấn đề gì giữa tôi và nhà mạng,không có bất cứ cam kết gói cước hay bất cứ ràng buộc nào, không có nợ cước, Việc này đã mất rất nhiều thời gian và tinh thần của tôi, chất lượng sóng không đảm bảo làm gián đoạn các chỉ đạo giữa chỉ huy và tôi, vậy tôi mong quý Bộ kiểm tra xác minh thông tin để đảm bảo quyền lợi của tôi như luật định. Xin chân thành cảm ơn.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 12/11/2024.