Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Mobifone cố tình kéo dài thời gian chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tôi đang dùng số thuê bao 0903385558 của nhà mạng Mobifone. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Vinafone và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 30 9 2024 , sau đó tôi nhận được phản hồi là không đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng cứ như vậy liên tục 6 - 8 lần cho đến hôm nay ngày 6 11 2024. Khi liên hệ lại với nhà mạng Mobifone đến trung tâm CSKH hơn 10 lần và tôi đã được xác nhận là không vướng điều kiện gì và nhà mạng thông báo sẽ liên hệ lại với tôi để tiếp tục thực hiện chuyển mạng. Tuy nhiên sau đó KHÔNG có một phản hồi nào về trường hợp giải quyết từ CSKH hay trung tâm chuyển mạng giữ số Ngày 6 11 thi tôi gọi lên tổng đài Mobifone 18001090 thì bên nhà mạng cứ hẹn ngày này qua ngày khác với lý do tiếp nhận thông tin, Đến nay 6 11 tức hơn 45 ngày làm việc vẫn chưa xử lý cho tôi, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của tôi.
Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông và các ban ngành chức năng có hướng xử lý việc châm trễ của nhà mạng Mobifone và hỗ trợ yêu cầu của tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 8/11/2024.