Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

Nhà mạng Vinaphone gây khó dễ khi yêu cầu chuyển mạng giữ số

Lê Thanh Tùng - 12:22 18/09/2024

Kính gửi Cục Viễn thông, Bộ TT&TT. Tôi đang sử dụng số thuê bao như tôi đã điền đơn thuộc nhà mạng Vinaphone. Hiện tại tôi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác. Tôi đã huỷ hết dịch vụ theo hướng dẫn của tổng đài nhà mạng Vinaphone vào sáng ngày 30.8.2024 tại PGD gần nhất, 10h sáng tôi yêu cầu chuyển mạng giữ số và không có khiếu nại gì. Đến sáng ngày 31.8, Vinaphone thông báo huỷ yêu cầu của tôi với lý do có cam kết gói thuê bao thoại giá rẻ Vina690. Ngay lập tức tôi gọi lên tổng đài Vinaphone và được thông báo là sim đã đăng ký gói thuê bao cước giá rẻ Vina690 vào chiều ngày 30.8 trong khi tôi không đăng ký, sim không nhận được bất kỳ thông báo nào qua sms hay hình thức khác. Từ ngày 31.8 đến bây giờ, tôi đã liên tục gọi lên tổng đài Vinaphone để khiếu nại, yêu cầu huỷ gói cước, đề nghị giải trình về việc Vinaphone tự ý đăng ký gói cước cho khách hàng mà không có bất kỳ sự đồng ý và thông báo nào tới khách hàng. Tuy nhiên đến bây giờ là ngày 18.9, tôi vẫn chưa nhận được kết quả. Tổng đài báo các khiếu nại của tôi lần lượt bị đóng yêu cầu và chuyển trạng thái đã giải quyết nhưng tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của Vinaphone. Tôi yêu cầu Vinaphone giải quyết nhanh chóng khiếu nại này của tôi, hiện tại tôi đã yêu cầu chuyển mạng giữ số lần 3 vào ngày 16.9 nhưng vẫn chưa có kết quả. Tôi làm đơn này kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét giải quyết giúp đỡ tôi trong thời gian sớm nhất

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 19/9/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top