Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Khiếu nại về việc Mobitone gây khó khăn trong việc chuyển mạng giữ số
Kính gửi Cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Do có nhu cầu chuyển mạng giữ số đối với SĐT tôi đang dùng là 0931812259 từ Mobifone sang Vinaphone, nên tôi đã phối hợp với 02 nhà mạng trên gửi tin nhắn YCCM gửi 1441. Tuy nhiên, tôi đã phải gửi tin nhắn đến lần thứ 07 trong hơn 02 tuần qua song liên tục nhận lại được tin nhắn phản hồi từ chối yêu cầu chuyển mạng của Trung tâm chuyển mạng với lý do: “chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng”.
ưTôi đã liên hệ với phía nhà mạng Mobi thì nhận được thông tin là hiện tôi không vướng điều kiện gì với nhà mạng nhưng không nhận được câu trả lời cho nguyên nhân vì sao tôi vẫn chưa được Trung tâm chuyển mạng đồng ý cho tôi chuyển mạng từ Mobi sang Vina.
Hiện sau nhiều lần trao đổi với Mobifone nhưng không thành công, tôi cực kỳ bức xúc vì Mobifone mập mờ thông tin tới người sử dụng. Điều này vi phạm nghiêm trọng quyền của người tiêu dùng. Trong đó, đáng chú ý, qua nhiều lần nhận được yêu cầu chuyển mạng của tôi, nhân viên Mobi chỉ gọi cho tôi để hỏi về lý do muốn chuyển mạng mà không giải đáp được thắc mắc và hỗ trợ tôi thực hiện quy trình chuyển mạng.
Tôi làm đơn này kính gửi và mong Cơ quan chức năng xem xét giải quyết giúp đỡ tôi trong thời gian sớm nhất.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 30/9/2024.