Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Khiếu nại về dịch vụ chuyển mạng giữ số
Kính gửi Cục Viễn Thông - Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tên tôi là Nguyễn Văn Đạt, chủ thuê bao Mobifone 0909579389, Tôi gửi email này phản ánh Mobifone có hành vi cản trở việc chuyển mạng giữ số CMGS của tôi đến nhà mạng Viettel. Tôi có thực hiện việc CMGS từ Mobifone sang Viettel Từ ngày 23.10 đến 28.10 tổng cộng 05 lần qua hình thức gửi SMS qua tổng đài 1441 nhưng liên tục bị nhà mạng Mobifone từ chối và không đưa ra lý do cụ thể. Đã nhiều lần tôi gọi điện lên tổng đài Mobifone nhưng được hẹn ngày này qua ngày khác và không có thời gian trả lời cụ thể cho tôi. Thuê bao của tôi hiện không có bất cứ cam kết, hay đăng ký dịch vụ GTTT nào khi tôi hỏi tổng đài viên, và họ cũng không đưa ra được cho tôi lý do không đồng ý chuyển mạng. Đồng thời tôi cũng viết kn tại quầy Mobifone số 9 Nguyễn Văn Huyên - Cầu giấy- Hà nội nhưng cũng chưa được giải quyết, hẹn ngày nhưng delay đến hôm nay 05.11. Ngày 28-29.10 tôi có gửi phản ánh lên cục Chuyển mạng giữ số đầu số 18006099 đến nay tôi nhận được trả lời là sim có cam kết gói 720 ngày nên không chuyển mạng được. Tôi không đồng ý với câu trả lời này từ Mobifone và yêu cầu phải có bằng chứng, văn bản cam kết được ký giữa tôi và nhà mạng.
Tôi cảm thấy bị xúc phạm vì hành vi coi thường khách hàng, cạnh tranh không lành mạnh của Mobifone trong khi dịch vụ của Mobifone đang di xuống, sóng kém trong các toà nhà, thường xuyên mất 4G.
Kính mong Cục Viễn Thông - Bộ Thông tin và Truyền thông giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 12/11/2024.