Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Bưu chính, chuyển phát

Hỏi đáp - Nguyễn Thị Khánh Huyền

Nguyễn Thị Khánh Huyền - 09:36 03/12/2020

Kính gửi: Bộ thông tin và Truyền thông.

Công ty tôi đã được cấp Giấy xác nhận thông báo hoạt động bưu chính năm 2018. Nhưng nay công ty tôi không cung cấp dịch vụ bưu chính nữa nên muốn trả lại hoặc chấm dứt Giấy xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trên thì công ty cần thực hiện thủ tục gì. Và Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản xác nhận lại việc trả lại hoặc chấm dứt này cho công ty tôi không?

Mong nhận được phản hồi sớm từ quý cơ quan.

Trả lời

- Công ty có thể nộp trực tiếp bản gốc Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (XNTB) hoặc gửi qua đường bưu chính tới cơ quan đã cấp giấy phép bưu chính/XNTB cho Quý Công ty (CQNN) kèm theo văn bản về việc nộp lại, trong đó có nêu lí do nộp lại.

(Ví dụ: Bộ Thông tin và Truyền thông - 18 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc Sở Thông tin và Truyền thông trên địa bàn).

- CQNN tiếp nhận GPBC được nộp lại và xác nhận việc đã tiếp nhận GPBC bằng giấy biên nhận hoặc hình thức xác nhận phù hợp khác.

- CQNN thực hiện việc thông báo, công bố thông tin và cập nhật vào cơ sở dữ liệu quản lý doanh nghiệp bưu chính.

 

Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top