Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Chuyển mạng giữ số - Viettel gây khó khăn
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tôi đang dùng số thuê bao 096204xxxx giống như số điện thoại đã cung cấp của nhà mạng Viettel. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số đến nhà mạng Mobifone và đã gửi yêu cầu chuyển mạng đi từ ngày 04 11 2024. Sau đó tôi nhận được tin nhắn từ tổng đài 1441 thông báo chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng. Tôi có liên hệ Viettel qua tổng đài 198 và ứng dụng chat trên website về lý do không được chuyển mạng thì tổng đài không hỗ trợ cung cấp lý do cụ thể mà yêu cầu tôi đến cửa hàng Viettel. Tôi nghi ngờ đây là hành vi gây khó dễ của Viettel khi chuyển mạng, vì tôi không còn gói cước cam kết nào cũng như sử dụng dịch vụ GTGT của Viettel. Trước đó tôi đã thực hiện chuyển mạng 1 lần cũng đã bị Viettel hủy yêu cầu.
Kính mong bộ Thông tin Truyền thông kiểm tra và hỗ trợ.
Xin cám ơn.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 7/11/2024.