Viễn thông Hà Nội tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2009

(Mic.gov.vn) - 

Ngày 8/5/2009, tại Hà Nội, Viễn thông Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2009 với sự tham dự của hơn 600 khách hàng, đối tác chiến lược đại diện cho 1,5 triệu khách hàng của VT Hà Nội.


Ngày 8/5/2009, tại Hà Nội, Viễn thông Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2009 với sự tham dự của hơn 600 khách hàng, đối tác chiến lược đại diện cho 1,5 triệu khách hàng của VT Hà Nội.

Cùng với hoạt động SXKD, Viễn thông Hà Nội đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc khách hàng. Hằng năm, Viễn thông Hà Nội đã tặng quà cho gần 70.000 khách hàng thân thiết nhân dịp Tết, thường xuyên hỗ trợ trang bị thiết bị đầu cuối cho khách hàng đang sử dụng bị hỏng; thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng lớn như cấp số điện thoại đặc biệt, chuyển dịch miễn phí; Nâng cao và hoàn thiện chương trình phần mềm quản lý khách hàng tập trung thống nhất từ đầu vào tiếp nhận bán hàng đến tính - in cước, quản lý thanh toán, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, Viễn thông Hà Nội tăng cường mở rộng kết nối tới các ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thanh toán cước viễn thông qua hệ thống máy ATM của các ngân hàng; triển khai Cổng giao tiếp điện tử của VNPT Hà Nội cung cấp dịch vụ "Tải bản kê cước viễn thông qua Portal" trên website của VTHN; Thực hiện cung cấp bảng kê cước viễn thông cho khách hàng qua Email của khách hàng.
Viễn thông Hà Nội cũng tăng cường phát triển kênh bán hàng. Hiện, kênh trực tiếp của VT Hà Nội gồm 35 điểm giao dịch và cửa hàng; 174 Bưu cục của Bưu điện Hà Nội; Kênh gián tiếp gồm 60 đại lí Bưu điện, 112 điểm BĐ-VHX, 13 đại lý đa dịch vụ của Viễn thông Hà Nội; 17 đại lý PTTB, 582 đại lý Internet công cộng, 942 đại lý Điện thoại công cộng...

Để mở rộng thị phần, Viễn thông Hà Nội còn phát triển thị trường cung cấp dịch vụ VT-CNTT tại các dự án xây dựng, các khu đô thị mới, khu công nghiệp, trung tâm thương mai... hợp tác với các Bộ, Sở Ban Ngành của Thành phố, Trung ương, các doanh nghiệp khác như Sở Giáo dục Hà Nội Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, Ngân hàng, các công ty Tài chính...

Hiện, tổng dung lượng hệ thống chuyển mạch của Viễn thông Hà Nội là 1547000 số, tổng dung lượng hệ thống MegaVNN là 371250 cổng. Tổng số trạm đã phát sóng từ 2008 đến nay trên toàn địa bàn Hà Nội đạt 184 trạm. Bên cạnh đó, Viễn thông Hà Nội đang chỉ đạo một số dự án nâng cao chất lượng mạng lưới như mở rộng mạng MAN Ethernet, nâng cấp thiết bị điều khiển mạng Viễn thông Hà Nội (MGC).

Tại Hội nghị, Phó Giám đốc Viễn thông Hà Nội Nguyễn Xuân Quang thay mặt cho Viễn thông Hà Nội đã gửi lời tri ân đến các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của VT Hà Nội trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh, VT Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực mạng lưới để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Cũng tại Hội nghị, Viễn thông Hà Nội đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng dành cho các khách hàng tham dự. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 20 Giải Khuyến khích, mỗi giải 1 đầu DVD; 15 giải Sáu, mỗi giải một Máy in; 10 giải Năm, mỗi giải một máy Ipod; 5 giải Tư, mỗi giải một máy ảnh; 3 giải Ba, mỗi giải một điện thoại di động; 2 giải Nhì, mỗi giải một Laptop; 1 giải Nhất là một dàn âm thanh và giải Đặc biệt là một Tivi LCD cho các khách hàng may mắn đạt giải.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)