Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Tổng hợp

Khi nào ban hành Thông tư thay thế Thông tư 03 về QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN, NỘI DUNG, HÌNH THỨC THI HOẶC XÉT THĂNG HẠNG CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP VIÊN CHỨC CHUYÊN NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

Lý Xuân Trường - 09:53 06/08/2024

Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông. Theo tôi được biết thì Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 03 về QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN, NỘI DUNG, HÌNH THỨC THI HOẶC XÉT THĂNG HẠNG CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP VIÊN CHỨC CHUYÊN NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG đã kết thúc thời gian lấy kiến người dân 21-7-2024, nhưng hiện vẫn chưa ban hành. Vì thế cho tôi hỏi, Thông tư này dự kiến thời gian nào sẽ ban hành và khi nào thì có hiệu lực thi hành ạ Mong sớm nhận được phản hồi của Bộ TT&TT ạ. Xin cảm ơn Trân trọng

Trả lời

Liên quan đến câu hỏi của các độc giả, Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời như sau: 

Ngày 23/9/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 12/2024/TT-BTTTT quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Thông tin và Truyền thông. 

Hiệu lực thi hành kể từ ngày 7/11/2024. 

Thông tư số 12/2024/TT-BTTTT nói trên đã bãi bõ Thông tư số 03/2021/TT-BTTTT ngày 25 tháng 6 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định tiêu chuẩn, điều kiện, nội dụng, hình thức thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành thông tin và truyền thông. 

Độc giả có thể tìm hiểu Thông tư số 12/2024/TT-BTTTT nói trên tại công báo hoặc cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Trân trọng.

Câu hỏi cùng lĩnh vực

Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top