Tuyên dương các em học sinh biên giới có thành tích xuất sắc trong học tập

Chủ nhật, 17/09/2023 18:05

Ngày 17/9, tại huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế, Bộ Chỉ huy BĐBP Thừa Thiên Huế phối hợp với Phòng Giáo dục huyện A Lưới tổ chức tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập thuộc Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường’’.

20231809-duy8.jpg
 
Ảnh minh họa

Huyện A Lưới có 18 xã, thị trấn, trong đó có 12 xã biên giới với đa số người dân sinh sống ở khu vực biên giới là đồng bào dân tộc thiểu số (hơn 90%), địa hình hiểm trở, kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. từ năm 2014 đến nay, các đơn vị trong BĐBP tỉnh đã hỗ trợ, đỡ đầu cho tổng số 691 em học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Để góp phần động viên, khích lệ các em học sinh bước vào năm học mới, dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao tặng 50 giấy khen của Ban quản lý Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường’’ và 50 phần quà, với tổng trị giá gần 40 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 hiện đang theo học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn huyện A Lưới.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nói chung và lực lượng BĐBP nói riêng, nhằm giúp đỡ các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tới trường, vượt khó vươn lên trong học tập.

Võ Tiến
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top