Ảnh minh họa
Đến nay, tất cả sở, ban, ngành và UBND cấp huyện đã triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; rà soát, bổ sung 100% quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, thiết lập quy trình điện tử lên hệ thống thông tin một cửa.
Cụ thể, trong năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh tiếp nhận 73.496 hồ sơ; đã giải quyết 70.237 hồ sơ (giải quyết trước và đúng hạn 70.140 hồ sơ, trễ hạn 97 hồ sơ); đang giải quyết 3.246 hồ sơ (3.226 hồ sơ còn trong hạn, 20 hồ sơ trễ hạn). Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99,8%. Số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến trong năm là 37.168 hồ sơ, chiếm 50,57% tổng số hồ sơ tiếp nhận.