Hà Nội - Hải Phòng hợp tác thành lập doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng

Thứ năm, 24/04/2014 08:16

Việc hợp tác này thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự hợp tác giữa hai thành phố lớn của khu vực đồng bằng sông Hồng.

img

Ảnh internet

Đài PT-TH Hải Phòng vừa có văn bản cho biết, sẵn sàng tham gia cùng Đài PT-TH Hà Nội và các đơn vị có liên quan thành lập công ty truyền dẫn phát sóng khu vực đồng bằng sông Hồng để được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp tần số phát sóng theo sự chỉ đạo của Bộ. “Chúng tôi sẽ thực hiện các công việc có liên quan theo quy định để việc hợp tác đạt kết quả”, văn bản của Đài PT-TH Hải Phòng khẳng định.

Theo Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Đoàn Quang Hoan, việc Đài PT-TH Hải Phòng chấp nhận phương án góp vốn với Đài PT-TH Hà Nội và các doanh nghiệp khác thành lập công ty truyền dẫn phát sóng truyền hình số mặt đất khu vực đồng bằng sông Hồng là “phương án có hiệu quả sử dụng tần số cao nhất”.

Sự hợp tác trên là việc làm hết sức cần thiết và phù hợp. Đây sẽ là đơn vị với sự tham gia của các cổ đông lớn là doanh nghiệp nhà nước, có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực truyền hình của Thủ đô và cả nước bao gồm: Công ty TNHH HANEL, Công ty cổ phần dịch vụ Truyền thanh – Truyền hình Hà Nội (Truyền hình cáp Hà Nội), Đài PT-TH Hà Nội và Đài PT-TH Hải Phòng. Việc hợp tác này cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự hợp tác giữa hai thành phố lớn của khu vực đồng bằng sông Hồng.../.
 
Tin liên quan:
 
 
 
 

 

Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top