Điện lực Đăk Tô chung tay phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 24/04/2020 10:34

Nhằm bảo vệ sức khỏe của cán bộ, công nhân viên (CBCNV), khách hàng cũng như đảm bảo công tác sản xuất điện ổn định, an toàn, ngay khi có Công văn của Công ty Điện lực Kon Tum về việc triển khai phòng chống dịch bệnh Covid-19, Điện lực Đăk Tô đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời triệu tập cuộc họp khẩn để bàn các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh toàn đơn vị.

Theo đó, yêu cầu 100% CBCNV đeo khẩu trang khi đến đơn vị làm việc, khi giao dịch với khách hàng, thực hiện nghiêm những khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19; tiến hành vệ sinh, khử trùng hàng ngày tại phòng làm việc, phòng họp, khu vực hành lang, cầu thang. Ngoài ra, tại cửa phòng tiếp khách hàng có bố trí bàn để dung dịch rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang miễn phí. Tại đây có nhân viên hướng dẫn khách hàng cách rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách để phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Đơn vị còn đảm bảo việc kiểm tra, theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe CBCNV làm công tác dịch vụ khách hàng.
 
20200508-m08.jpg
 
Hướng dẫn khách hàng rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang. Ảnh: HH
 
Ngoài ra, Điện lực Đăk Tô còn phối hợp với Trung tâm Y tế huyện thực hiện phun thuốc khử khuẩn khu vực trụ sở làm việc 1 tháng/1 lần; cấp phát tờ rơi tuyên truyền, cập nhật kịp thời thông tin tuyên truyền đến với khách hàng. Đến kỳ thu tiền điện hằng tháng tại 60 điểm thu thuộc 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, nhân viên thu tiền điện cũng hướng dẫn người dân rửa tay đúng cách bằng nước rửa tay khô, phát khẩu trang, tờ rơi về những khuyến cáo của Bộ Y tế để tuyên truyền về cách phòng tránh dịch bệnh Covid-19.
 
Ông Đồng Xuân Nhung - Giám đốc Điện lực Đăk Tô cho biết: Để chung tay cùng toàn xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, chúng tôi đã tuyên truyền để CBCNV hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của dịch bệnh này để có những biện pháp phòng, chống thiết thực, hiệu quả, phù hợp với đặc thù đơn vị.
 
Chị Trần Thị Yến - nhân viên giao tiếp khách hàng Điện lực Đăk Tô chia sẻ: Bình thường, mỗi ngày phòng giao dịch tiếp hàng chục lượt khách hàng, vào các ngày cao điểm, số lượng này tăng gấp nhiều lần, các giao dịch viên chúng tôi đều tự giác và nhắc nhở nhau thực hiện nghiêm túc các công việc cần thiết để phòng, chống dịch bệnh. Nếu khách hàng đến giao dịch chưa đeo khẩu trang, nhân viên đều chủ động cung cấp khẩu trang miễn phí.
 
Anh A Điểu - thôn Đăk Rao Nhỏ, xã Pô Kô nói: Trong những lần tới nộp tiền điện, nhờ được nhân viên điện lực hướng dẫn, tôi đã biết cách rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Những việc làm thiết thực trên của Điện lực Đăk Tô đang góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn nguy cơ lây lan của dịch bệnh Covid - 19.      
 
Hồng Hạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top