Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Vietnam Post khẩn trương tinh gọn bộ máy
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu Vietnam Post khẩn trương tinh gọn bộ máy, đặc biệt là bộ máy trung gian. "Năm 2025, bộ máy trung gian của Vietnam Post không được vượt quá 10%, năm 2026 là 7% và đây là mệnh lệnh."
Bưu điện Việt Nam nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia: Bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính
Tối ngày 18/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất tại Việt Nam.
Đẩy mạnh hợp tác đưa hàng Việt Nam ra thị trường châu Á
Ngày 17/12/2024, Việt Nam SuperPortTM và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm phát triển các nền tảng tùy chỉnh, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Á.
Vietnam Post chắp cánh nông sản Việt qua sàn nongsan.buudien.vn
Chiều 12/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) ra mắt sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn - nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam, do Vietnam Post làm chủ về công nghệ và vận hành.
Hành trình xây dựng sàn TMĐT chuyên biệt về nông sản của Bưu điện Việt Nam: Bước đi tiên phong và những khát vọng
Đồng hành cùng nông sản Việt từ những ngày đầu, sàn TMĐT chuyên biệt về nông sản của Bưu điện Việt Nam đã khẳng định được vai trò kênh tiêu thụ bền vững, hiện đại, là cầu nối vững chắc đưa bà con nông dân đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, tạo dựng được uy tín và thương hiệu cho các sản phẩm trong nước, là tiền đề để nông sản, đặc sản Việt tiếp cận được với thị trường quốc tế, mở rộng "cửa" xuất khẩu.
Hỗ trợ người dân giải quyết thủ tục hành chính
Theo kế hoạch, từ tháng 12/2024 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Bưu điện Việt Nam: Cảnh giác hành vi giả danh nhân viên giao hàng để lừa đảo
Một cuộc điện thoại dễ dàng chiếm đoạt được một món tiền; một nhân viên giao hàng cũng có thể bị các đối tượng lừa đảo giả mạo. Nhận diện đúng dấu hiệu, chủ động nâng cao cảnh giác là cách thức tốt nhất để tránh việc trở thành "nạn nhân" của các vụ lừa đảo đơn hàng qua điện thoại.
Bưu điện Việt Nam với hành trình kết nối nông sản và văn hóa Việt
Tại "Festival Tinh Hoa Đặc Sản OCCOP - Hàng Việt 2024" vừa diễn ra trong những ngày qua, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ được nhắc đến là điển hình trong hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp tiêu thụ nông sản mà còn là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất xây dựng, vận hành sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản Việt nongsan.buudien.vn với hành trình kết nối nông sản và văn hóa Việt.
Bưu điện Việt Nam có trợ lý ảo hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh
Với nhiều lợi ích thiết thực, Trợ lý ảo MiPo sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng phục vụ khách hàng cho nhân viên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới.
Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024 - Dấu ấn khẳng định giá trị
Tối ngày 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra quân nhân tháng hành động phát triển người tham gia bao hiêm xa hôi, bao hiêm y tê tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 02/11/2024, tại Bưu điện TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, phối hợp với Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân nhân tháng hành động phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thành phố. Lễ ra quân được tổ chức trực tuyến và trực tiếp tại điểm cầu của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh và các Bưu điện Trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Bưu điện Việt Nam không ngừng đổi mới, nâng cấp dịch vụ, tối ưu trải nghiệm khách hàng
Là doanh nghiệp Bưu chính công ích với bề dày lịch sử 79 năm, Bưu điện Việt Nam rời bỏ thế độc quyền, hiện diện là anh cả trong thị trường bưu chính chuyển phát song hành với nhiệm vụ đảm bảo an ninh bưu chính quốc gia với sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
Bưu điện Việt Nam đạt giải cao nhất Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương
Chiều ngày 3/10/2024, tại Mexico, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) 2024 ở hạng mục cao nhất - World Class Award. Đây là cột mốc quan trọng, một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp bưu chính quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
Bưu điện Việt Nam: Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục
Sau ba năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", một điểm rõ nét nhất trong toàn Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là nhận thức của cán bộ, đảng viên đã được nâng lên rõ rệt. Việc học tập và làm theo Bác đã trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, liên tục, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hành động, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
Nghĩa tình người Bưu điện trong bão Yagi: (Bài 2) Những câu chuyện ấm tình người Bưu điện
Trong những ngày tháng 9 vừa qua, tại bất cứ đơn vị nào của Bưu điện Việt Nam đều có thể dễ dàng được tận mắt chứng kiến những hành động, việc làm cụ thể thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia, giúp đỡ đồng bào, đồng nghiệp trong lúc khó khăn. Sức tàn phá của thiên nhiên, của siêu bão dần bị khuất phục bởi chính sức mạnh tinh thần, sức mạnh đoàn kết, sức mạnh của tình người Bưu điện.