Bưu điện Việt Nam đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng

Thứ năm, 07/09/2023 12:01

Ngày 31/8/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Thông tư số 11/2023/TT-NHNN (Thông tư 11) có nội dung sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư 43 về tổ chức và hoạt động của phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) trực thuộc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank). LPBank và Bưu điện Việt Nam tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của các Thông tư này và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

vnpso.jpg

Hiện Bưu điện Việt Nam đang sở hữu 8,13% cổ phần của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Trước đó, từ năm 2011, Bưu điện Việt Nam chính thức ký hợp tác với Ngân hàng TMCP Liên Việt trong thời gian 50 năm và hình thành nên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Hơn 10 năm qua, Bưu điện Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng đến mọi người dân, góp phần xoá tín dụng đen, rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, miền núi với đồng bằng trong thực hiện đa dạng hoá các hình thức thanh toán, thanh toán không dùng tiền mặt.

Ở thời điểm hiện tại, mọi hoạt động Tiết kiệm Bưu điện, tài chính, tín dụng khác vẫn đang diễn ra bình thường tại các điểm giao dịch của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc. Việc cung cấp dịch vụ sẽ được chú trọng nâng cao chất lượng hơn nữa theo đúng hướng dẫn của thông tư. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch gửi tiền, vay hưu trí, chuyển tiền, rút tiền tại Bưu điện.

Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện vẫn đang được cung cấp bình thường với năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ tốt nhất tại các điểm phục vụ trên toàn quốc.

Bưu điện Việt Nam và LPBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau với vai trò là đối tác chiến lược triển khai các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại trên mạng lưới Bưu điện nhằm tận dụng thế mạnh của cả hai bên theo hợp đồng hợp tác trong 50 năm.

Việc thoái vốn khỏi LPBank của Bưu điện Việt Nam được thực hiện theo lộ trình và các quy định của nhà nước về đấu giá trên thị trường chứng khoán, nếu thành công cũng sẽ không gây ra bất kì sự ảnh hưởng nào đến quyền lợi của khách hàng đang sử dụng các dịch vụ do Ngân hàng cung cấp qua mạng lưới Bưu điện. 

LPBank và Bưu điện Việt Nam cam kết đảm bảo tuân thủ tuyệt đối quy định của Thông tư 43, Thông tư 11 của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top