Phòng giao dịch Bưu điện huyện Phù Yên
Bưu điện huyện Phù Yên hiện có 01 bưu chính cấp 2, 01 bưu chính cấp 3 và 25 bưu điện văn hóa xã. Thời gian qua, đơn vị đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, sắp xếp, bố trí lao động hợp lý, đảm bảo sản xuất liên tục, hiệu quả, tăng năng suất lao động, tạo được uy tín, niềm tin với khách hàng.
Ông Phan Văn Bánh, Xã Quang Huy, huyện Phù Yên, Sơn La cho biết: “Tôi vẫn thường xuyên đến giao dịch ở Bưu điện huyện Phù Yên, tôi rất hài lòng sự phục vụ của các cháu, các nhân viên của BĐ Phù Yên”.
Chị Hà Thu Thủy, Xã Mường Lang, huyện Phù Yên, Sơn La chia sẻ: “Tôi đến đây gửi lần đầu tiên, thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, các nhân viên ở đây phục vụ rất là tốt”.
Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã thực hiện nhận, phát hơn 78 nghìn bưu phẩm; phát hành được trên 1 triệu ấn phẩm báo chí các loại với tổng doanh thu đạt trên 5,7 tỷ đồng. Đạt được kết quả đó là nhờ việc thay đổi cung cách phục vụ.
Chị Nguyễn Thị Hà, Bưu điện huyện Phù Yên, Sơn La cho biết: “Hiện tại chúng tôi luôn chấp hành tốt các khâu tiếp nhận ngay từ đầu, phương châm của chúng tôi làm tốt tất khả các khâu từ tiếp nhận, chuyển phát, vận chuyển và khâu phát và chúng tôi luôn luôn có những lớp kỹ năng bán hàng, nâng cao trình độ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên”.
Bưu điện huyện Phù Yên còn tăng cường đảm bảo hành trình cam kết về thời gian chuyển phát, hỗ trợ khách hàng quản lý doanh thu, đóng hàng miễn phí cho khách, giao nhận hàng tại địa chỉ tận xã, bản nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
Ông Đỗ Hà Nam, Giám đốc Bưu điện huyện Phù Yên, Sơn La nhấn mạnh: Bưu điện huyện luôn xác định luôn mang lại sự hài lòng và thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ qua hệ thống Bưu điện bằng việc cải cách các công đoạn sản xuất, sắp xếp, bố trí nhân lực trong các điểm giao dịch với mục tiêu hoàn thành tốt các dịch vụ bưu chính công ích, vừa giữ vững tốc độ phát triển, doanh thu và lợi nhuận nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa”.
Để nâng cao chất lượng phục vụ, Bưu điện huyện Phù Yên tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ hành chính công, tài chính bưu chính, nâng cao chất lượng bưu chính chuyển phát, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương.