VPCP và VOV hợp tác tuyên truyền

Thứ sáu, 22/01/2010 21:01

Chiều 22/1, Văn phòng Chính phủ (VPCP) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền nhằm phối hợp xây dựng chương trình “Chính phủ với người dân” trên sóng phát thanh, báo điện tử, báo in và kênh phát thanh có hình của VOV.

img
Bộ trưởng - Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Vũ Văn Hiền ký kết Thỏa thuận - Ảnh: Chinhphu.vn

 Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giữa VPCP và VOV được Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc VOV Vũ Văn Hiền ký kết .

Theo đó, hai bên phối hợp thực hiện để VOV tiếp tục phát huy vai trò cơ quan truyền thông quan trọng hàng đầu trong việc thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, hoạt động của các Bộ, ngành, địa phương... thông qua một chương trình có tên " Chính phủ với người dân" .

Chương trình "Chính phủ với người dân" sẽ đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi đến khán thính giả, độc giả trên các vùng miền, đặc biệt là đồng bào vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, nơi biên giới, hải đảo, đồng bào các dân tộc thiểu số về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là các quyết sách liên quan trực tiếp đến phát triển kinh tế - xã hội, các văn bản pháp luật cũng như chỉ đạo điều hành mới được ban hành...

Đồng thời, Chương trình cũng là diễn đàn để nhân dân phản ánh tâm tư, nguyện vọng và đóng góp ý kiến vào quá trình xây dựng, ban hành các chủ trương, chính sách, các văn bản pháp luật và hướng dẫn thi hành.., góp phần nâng cao ý thức chính trị tích cực của người dân, sự quan tâm và tham gia giám sát của người dân đối với hoạt động của Chính phủ, thực hiện công khai, minh bạch, giúp cho mối quan hệ Chính phủ- Công dân trở nên gần gũi hơn, đúng với bản chất của Nhà nước ta là Nhà nước của dân, vì dân. 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc VOV Vũ Văn Hiền cùng khẳng định hai bên sẽ tổ chức thực hiện tốt các điều trong Thỏa thuận, định kỳ đánh giá tình hình thực hiện Thỏa thuận để sự hợp tác giữa hai bên chặt chẽ, gắn kết và hiệu quả, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top