VNPT Tổng kết 5 năm thực hiện NĐ 119/2004/NĐ-CP và CT 36/2005/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về công tác Quốc phòng gắn với xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện

Thứ sáu, 04/12/2009 13:58

Thực hiện Chỉ thị số 02/CT-BQP ngày 30/01/2009 của Bộ trưởng Bộ quốc phòng về việc Tổng kết 5 năm thực hiện công tác quốc phòng ở các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các địa phương, gắn với sơ kết việc xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng – an ninh trong tình hình mới, ngày 3/12/2009, Tại Hà Nội, Tập đoàn BCVT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị định 119/2004/NĐ-CP của Chính phủ về công tác Quốc phòng, gắn với sơ kết thực hiện Chỉ thị 36/2005/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện.

img

Với hình thức Hội nghị trực tuyến, đã có 59 đơn vị thành viên của VNPT tại các tỉnh thành phố trên toàn quốc cùng tham gia Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Cục Dân quân tự vệ của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Thông tin, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, Bộ tư lệnh Thủ đô. Qua 5 năm thực hiện Nghị định 119/2004/NĐ-CP Chỉ thị 36/2005/CT-TTg của Thủ tướng Chính, các đơn vị trong toàn Tập đoàn đã quán triệt, triển khai có hiệu quả công tác an ninh quốc phòng gắn liền với xây dựng cơ sở vững mạnh. Qua đó, đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ và nâng cao một bước về nhận thức, quan điểm đối với nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong cán bộ, viên chức và người lao động, đặc biệt là đội ngũ cán bộ tham mưu, chỉ huy, chỉ đạo công tác quốc phòng, quân sự các cấp từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên. Bên cạnh đó VNPT cũng luôn chú trọng việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh kết hợp thực hiện nhiệm vụ quốc phòng – quân sự. Tiêu biểu như công tác giáo dục bồi dưỡng kiến thức an ninh quóc phòng, xây dựng lực lượng dân quân tự vệ tại các đơn vị được tổ chức đầy đue, nghiêm túc và hoạt động có chiều sâu, góp phần tích cực cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước giao cho. Nhiều chỉ tiêu trong công tác giáo dục quốc phòng của VNPT đạt và vượt yêu cầu đề ra. 

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, đại diện Cục Dân quân tự vệ của Bộ Quốc phòng đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của VNPT trong việc thực hiện tốt Nghị định 119/2004/NĐ-CP Chỉ thị 36/2005/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
 
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, thay mặt Bộ Quốc phòng, đại diện Cục Dân quân tự vệ đã trao 3 kỷ niệm chương vì sự nghiệp vũ trang quần chúng cho Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Thọ Thái, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Hoàng Đức, Phó chủ tịch CĐBĐVN Hoàng Thị Tuyên. 

VNPT cũng trao bằng khen cho 9 đơn vị trong Tập đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 119/2004/NĐ-CP Chỉ thị 36/2005/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nguồn VNPT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top