Anh Trần Mạnh Linh là một tổ trưởng năng động trong công việc và là một trong những tấm gương điển hình về tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Anh Trần Mạnh Linh là một tổ trưởng năng động và linh hoạt trong công việc, là nhân viên kỹ thuật chuyên làm chất lượng mạng lưới nhưng anh là một trong những tấm gương điển hình về tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Trong các phong trào thi đua do chuyên môn – công đoàn phát động anh luôn là người về đích đầu tiên và đứng đầu trong top phát triển thuê bao được Viễn thông Quảng Bình khen thưởng, Quý I, II/2018 hoàn thành 100% chỉ tiêu BSC đơn vị giao. Chia sẽ về bí quyết phát triển khách hàng, anh cười giản dị: Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khi đi lắp đặt, xử lý thuê bao chính là dịp được tiếp xúc với khách hàng để truyền thông về những tiện ích các dịch vụ của VNPT, song song với việc giữ khách hàng là cơ hội để anh tìm kiếm thêm khách hàng mới. Với thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng vui vẻ, hòa nhã anh đã tạo được ấn tượng, niềm tin và mối quan hệ thân thiện với khách hàng; khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng đều chủ động gọi điện để được anh tư vấn và cung cấp dịch vụ. Với 14 năm công tác trong ngành viễn thông thì 11 năm anh giữ vai trò là tổ trưởng, luôn đi đầu và tiên phong trong mọi hoạt động. Tích cực tham gia hỗ trợ anh em trong tổ, trực tiếp xử lý các sự cố lớn, bảo dưỡng thiết bị nhà trạm, ăng ten, máy nổ, hạ tầng của đơn vị, giải quyết các vướng mắc trên địa bàn quản lý, anh luôn tạo được sự đoàn kết và không khí làm việc tích cực động viên anh em trong tổ quyết tâm hoàn thành nhiệm vị đơn vị giao.
Bí quyết thành công của anh ĐặngThành Trung "bản thân mình phải thay đổi; chủ động tìm tòi học hỏi nâng cao trình độ để đáp ứng với yêu cầu công việc trong thời kỳ mới; trách nhiệm với công việc và tận tâm với khách hàng để được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ VNPT"