VNPT gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Truyền thống ngành Bưu Điện 15/8

Thứ sáu, 11/08/2017 13:04

Sáng 11/8/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu Điện (15/8/1945-15/8/2017). Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải; Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng; Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long.

Cùng dự buổi gặp mặt có lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ TT&TT; đại diện các Ban chức năng của Tập đoàn VNPT cùng hơn 400 cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Tổng cục Bưu Điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT), Công đoàn Bưu điện Việt Nam.
 

20170811-n1.JPG

Thứ trưởng Phạm Hồng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt
 
72 năm qua, Tập đoàn VNPT cùng ngành TT&TT đang nỗ lực tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, tiếp tục đổi mới và phát triển, quyết tâm thực hiện thành công chiến lược tăng tốc “đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT&TT” với những giải pháp: Phát triển công nghiệp CNTT, đóng góp tỷ trọng lớn trong tăng trưởng GDP của đất nước; Phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu; Ứng dụng có hiệu quả CNTT trong cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và toàn xã hội; Hoàn thành tái cấu trúc lĩnh vực bưu chính - viễn thông, tiếp tục phát triển hạ tầng viễn thông băng thông rộng đến các xã, phường, thôn, bản trên cả nước, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân và công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng và Nhà nước.
 
 
20170811-m11.JPG

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ cán bộ, nhân viên đi trước của ngành Bưu Điện, đồng thời báo cáo những thành tích đã đạt được thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình các thế hệ cán bộ của ngành Bưu Điện; đồng thời ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành 72 năm qua của ngành Bưu Điện và bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của thế hệ đi trước đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngày nay của ngành Bưu Điện và VNPT.
 
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải bày mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp hơn nữa của các cán bộ hưu trí để ngành Bưu Điện và VNPT phát triển nhanh và bền vững, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước./.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top