VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động

Thứ hai, 04/01/2010 21:42

Vừa qua, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã ký Quyết định số 2056/QĐ-CTN về việc phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tập đoàn BCVT Việt Nam (VNPT) vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sáng tạo từ năm 1999 đến năm 2008, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

img

Đây là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể 9 vạn CBCNV VNPT, thể hiện sự tiếp nối xứng đáng truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển đi đầu trong sự nghiệp đổi mới, CNH-HĐH đất nước của ngành Bưu điện.

Trong chặng đường 10 phát triển 1999 – 2008, VNPT luôn giữ vững vai trò là doanh nghiệp chủ lực của đất nước trong lĩnh vực BCVT, CNTT. VNPT đã xây dựng và phát triển một hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp phục vụ đắc lực cho phát triển KT-XH, sự nghiệp CNH-HĐH, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước. Những năm qua, đóng góp của VNPT không chỉ thể hiện ở vai trò thúc đẩy phát triển KT-XH của đất nước nói chung mà nó còn thể hiện qua những con số, thành tựu ứng dụng khoa học công nghệ mới về VT-CNTT của xã hội.

Về sản xuất kinh doanh, tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm của VNPT năm sau luôn cao hơn năm trước khoảng 20 đến 30%. VNPT cũng là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về đóng góp cho ngân sách nhà nước. Đặc biệt, điều cần nhấn mạnh là với những nỗ lực không ngừng của VNPT, lĩnh vực VT-CNTT đã trở thành phương tiện hữu hiệu cho các ngành kinh tế của đất nước phát triển.
 
Dự kiến lễ đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động của Tập đoàn sẽ được tổ chức trong tháng 1/2010.

Theo VNPT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top