VNPT đứng trong TOP 10 – Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín

Thứ bảy, 23/01/2010 20:26

Sáng nay 23/1, tại Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín” và Giải thưởng “Nhà hoạt động kinh tế đối ngoại tiêu biểu” năm 2009 cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

img
VNPT nằm trong Top 10 doanh nghiệp lên nhận giải Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín

Qua hai vòng chấm Sơ khảo và Chung khảo, với hơn 200 đơn vị đăng ký tham dự giải thưởng “Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín” và gần 50 cá nhân đăng ký tham dự Giải thưởng “Nhà hoạt động Kinh tế đối ngoại tiêu biểu” năm 2009. Hội đồng bình chọn quyết định trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín” năm 2009 cho 62 tập thể, trao tặng Giải thưởng “Nhà hoạt động kinh tế đối ngoại tiêu biểu” cho 34 cá nhân.

Trong số các đơn vị được trao tặng giải thưởng lần này, có 10 doanh nghiệp là những tập đoàn kinh tế hàng đầu, tổng công ty lớn được vinh danh “Top 10 Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín”.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự được Ban Tổ chức bầu chọn đứng thứ 2 trong TOP 10 doanh nghiệp được vinh danh nhận giải thưởng “Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín” vì đã có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế trong nước và có uy tín trong hoạt động kinh tế đối ngoại…

Giải thưởng “Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín” và “Nhà hoạt động Kinh tế đối ngoại tiêu biểu” do Ủy ban quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế, Đài Tiếng nói Việt Nam, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong hoạt động ngoại giao phục vụ phát triển kinh tế, những thương hiệu mạnh, uy tín trong hoạt động kinh tế đối ngoại, được các nước, vùng lãnh thổ, các tổ chức kinh tế, cơ quan phát triển và nhân đạo nước ngoài tín nhiệm, hợp tác, đầu tư.

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top