VNPT đầu tư gần 1 tỷ đồng phục vụ Festival Huế

Thứ hai, 07/06/2010 15:26

Tại lễ hội Festival Huế 2010, VNPT Thừa Thiên - Huế, được sự ủy quyền của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đã đầu tư gần 1 tỷ đồng tài trợ, cung cấp chính thức các dịch vụ bưu chính viễn thông - công nghệ thông tin.

img
Các đại biểu tham dự Festival Huế 2010 dùng thử dịch vụ Internet tại tâm Thông tin Báo chí

Với vai trò là nhà cung cấp lớn nhất, chịu trách nhiệm đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ tại lễ hội Festival Huế 2010, VNPT Thừa Thiên - Huế đã tài trợ bằng các sản phẩm dịch vụ viễn thông, cho thuê, chuyển giao, cước dịch vụ viễn thông, cung cấp báo in; tài trợ dưới hình thức chuyển giao thiết bị (máy điện thoại, máy photocopy, máy in, Modem Wifi, cước sử dụng dịch vụ...) và tài trợ tiền mặt (400 triệu đồng). 

Trong thời gian diễn ra Festival Huế 2010 (từ 5/6 - 13/6/2010), VNPT Thừa Thiên - Huế cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không dây GPhone, Internet ADSL...
 
Được biết, trong 3 tháng chuẩn bị vừa qua, với sự tài trợ của VNPT Thừa Thiên - Huế, Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2010 đã được khai trương, với 20 máy tính nối mạng, hệ thống máy in, máy photo... sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên báo đài trong và ngoài nước tác nghiệp.
 
Sự góp phần của Trung tâm cùng với các hệ thống thông tin khác đã tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi cho phóng viên báo đài, góp phần quảng bá thông tin sâu rộng, nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến công chúng.
 
Festival Huế là một lễ hội văn hóa du lịch quốc tế, một diễn đàn sinh hoạt văn hóa nghệ thuật tiêu biểu của Việt Nam và khu vực, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, văn hóa Huế, góp phần mở rộng giao lưu quốc tế, phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy ngành văn hóa du lịch tỉnh nhà phát triển… Năm nay Festival Huế có sự tham gia biểu diễn các đoàn nghệ thuật của 28 quốc gia của đến từ 5 châu lục.
 
Từ kỳ Festival Huế đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 đến nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam/VNPT TT-Huế luôn là nhà tài trợ chính thức dịch vụ BCVT - CNTT cho các kỳ lễ hội.
Theo vnmedia.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top