VNPost cung cấp dịch vụ thu hộ cho PPF và Dai-chi Việt Nam

Thứ ba, 12/01/2010 09:52

Ngày 8/1, tại Tp.HCM, VNPost đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thu phí hộ với Công ty TNHH Tài chính PPF Việt Nam.

img
Phó Tổng Giám đốc VNPost Nguyễn Quốc Vinh và Tổng giám đốc PPF Ajay Bandhu tại lễ ký kết hợp tác.

Theo đó, khách hàng vay tiền từ PPF có thể đến bưu cục gần nhất để thanh toán tiền gốc và lãi hàng tháng, thay vì phải đến vài điểm thu phí của PPF hoặc thông qua hệ thống ngân hàng như trước đây.

Trưởng ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính của VNPost Lê Quốc Anh cho biết, trong năm 2009 VNPost đã đầu tư và hoàn thiện khoảng 2.500 bưu cục trên cả nước có kết nối thanh toán trực tuyến dịch vụ thu phí hộ với các doanh nghiệp đối tác và khách hàng cung ứng dịch vụ bán vé máy bay, bảo hiểm, thanh toán cước điện thoại, vay tiền mua sắm… Mục tiêu của VNPost trong năm 2010 là nâng tổng số bưu cục thanh toán trực tuyến trên cả nước là 3.000 điểm.

Theo Tổng giám đốc PPF Ajay Bandhu, việc hợp tác với VN Post về dịch vụ thu phí hộ chỉ là bước đầu trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên trong thời gian tới như hỗ trợ người lao động nghèo vay tiền để làm vốn mưu sinh, cho vay mua sắm hàng điện máy theo hình thức tín chấp.

Ngày 7-1, VNPost và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cũng đã ký hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm thông qua hệ thống bưu cục của VNPost. Trong năm 2009, VNPost cũng đã ký hợp đồng dịch vụ thu hộ với các công ty như Prudential, Bảo Việt Life, ngân hàng HSBC, ngân hàng ANZ, S Fone, Jetstar Pacific… Dự kiến năm 2010, VNPost sẽ tiếp tục ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với các đối tác như Mobifone, ngân hàng An Bình, công ty bảo hiểm AAA...

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top