Vĩnh Long: Yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương kê khai tổng điều tra kinh tế năm 2021

Thứ sáu, 21/05/2021 09:27

BCĐ Tổng điều tra kinh tế năm 2021 tỉnh Vĩnh Long cho biết, theo quy định của Phương án Tổng điều tra, các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) thực hiện kê khai thông tin từ 1/3- 30/5/2021. Sau hơn 2 tháng triển khai thu thập thông tin, đến nay tiến độ các DN đã thực hiện tự kê khai thông tin là rất chậm.

20210511-m01_1.jpg

Ảnh minh họa

Trong thông báo gửi giám đốc các DN và HTX trên địa bàn tỉnh, BCĐ tỉnh yêu cầu giám đốc các DN khẩn trương chỉ đạo cho bộ phận kế toán của đơn vị tiến hành ngay công tác kê khai thông tin theo quy định, để đảm bảo tiến độ điều tra. Trong khi đó, theo quy định, các DN còn 13 ngày nữa để tiến hành kê khai thông tin theo quy định của BCĐ tỉnh. Sau thời gian này phần mềm kê khai thông tin trực tuyến sẽ đóng lại. Địa chỉ truy cập kê khai thông tin: http://thongkedoanhnghiep.gso.gov.vn

BCĐ Tổng điều tra kinh tế năm 2021 tỉnh cũng yêu cầu BCĐ tổng điều tra kinh tế cấp huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhắc nhở các DN, HTX đóng trên địa bàn khẩn trương kê khai thông tin theo quy định; thường xuyên kiểm tra, theo dõi tiến độ cũng như những nghiệp vụ phát sinh, vướng mắc trong quá trình điều tra để đạt hiệu quả cao nhất. Số DN còn lại chưa kê khai thông tin thì phân công điều tra viên trực tiếp đến DN để hỗ trợ, hướng dẫn kê khai thông tin.

http://www.baovinhlong.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top