VinaPhone mời khách hàng dùng dịch vụ miễn phí

Thứ sáu, 12/08/2011 07:54

Với mục tiêu giới thiệu và mời khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích mạng VinaPhone, hàng năm VinaPhone tổ chức chương trình Tour và đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền đất nước.

img

Tham dự chương trình, ngoài những thông tin tư vấn hữu ích sử dụng dịch vụ GTGT và tiện ích từ chuyên gia tại các điểm tổ chức sự kiện, khách hàng còn được hưởng ưu đãi của chương trình bán hàng khuyến mại và các phần quà lưu niệm hấp dẫn khác.
 
VinaPhone bắt đầu thực hiện tour đầu tiên trong năm nay từ tháng 5/2011 tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Riêng tháng 8 này, các địa điểm diễn ra sự kiện là Thái Bình, Lào Cai, Hưng Yên, Quảng Ninh, Cao Bằng, Gia Lai và Kontum.
 
Tour trải nghiệm là một trong số những hình thức tiếp thị trực tiếp tới khách hàng tất cả các dịch vụ gia tăng trên mạng VinaPhone, bao gồm các dịch vụ gia tăng thú vị, tiện ích và phong phú trên mạng 2G, 2,5 G và 3G như: Nhạc chuông chờ RingTunes; InFoPlus; InFo360; DataSafe, VinaPortal, EZmail; Careplus; Say2send...
 
Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận mắt, tận tay sử dụng các dịch vụ mới trên mạng 3G của VinaPhone như: Video call, Mobile TV, Mobile Internet; Mobile Camera...để cảm nhận được hết sức mạnh và sự hấp dẫn của các dịch vụ VinaPhone 3G.
 
Tại mỗi tỉnh, VinaPhone mời khách hàng cài đặt dịch vụ miễn phí, dùng thử dịch vụ tại điểm đại diện trên địa bàn và tại điểm giao dịch của VNPT tỉnh, thành. Ngoài ra VinaPhone sẽ liên hệ khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt nhằm phục vụ cài đặt dịch vụ miễn phí tại địa chỉ của khách hàng.
 
Các kỹ thuật viên giỏi nghiệp vụ, thạo máy đầu cuối và có khả năng truyền đạt sẽ giới thiệu với khách hàng các lợi ích, cách thao tác cài đặt và sử dụng các dịch vụ gia tăng trên máy điện thoại di động. Ngoài ra, thật hấp dẫn vì khách hàng tham gia chương trình còn được mua hàng khuyến mại và được VinaPhone tặng những món quà lưu niệm vừa xinh xắn,vừa hữu ích.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top