Viettel phát sóng trạm BTS đầu tiên tại Haiti

Chủ nhật, 02/01/2011 19:07

Sau 4 tháng Viettel bắt đầu đầu tư vào Haiti, vào 16h25 phút ngày 22/12/2010, theo giờ Việt Nam, Công ty Natcom (liên doanh giữa Viettel và Teleco của Haiti) đã phát sóng thành công 5 trạm phát sóng BTS và thực hiện các cuộc quốc tế về Việt Nam với chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn.

img

Các cuộc gọi khác vào nội mạng di động và cố định của Natcom cũng được thử nghiệm thành công. Trong thời gian tới, Natcom sẽ thực hiện việc kết nối với các mạng viễn thông khác tại Haiti.
 
Dự kiến cũng trong năm 2011, Natcom sẽ phát sóng 1.000 trạm BTS để tiến hành kinh doanh dịch vụ.
 
Hạ tầng dịch vụ điện thoại cố định lạc hậu của Công ty Teleco mà Viettel mua cổ phần lại,bị sập gần như hoàn toàn sau trận động đất tại Haiti vào trung tuần tháng 1/2010. Do vậy, Viettel và đối tác đã tiến hành thay thế mới và đầu tư bổ sung  hạ tầng để cung cấp thêm các dịch vụ ngoài cố định. Hiện Natcom đang cung cấp dịch vụ thuê kênh quốc tếdịch vụ điện thoại cố định và Internet ADSL.
 
Haiti là thị trường nước ngoài thứ 3 mà Viettel đầu tư sau Campuchia và Lào. Mới đây, Viettel cũng đã giành được giấy phép đầu tư viễn thông tại thị trường Mozambique.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top