VietnamPost trao tặng cảnh sát biển, kiểm ngư 155 triệu đồng

Thứ năm, 07/08/2014 13:44

Ngày 5/8/2014, lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đã đến thăm, tặng quà các cán bộ chiến sĩ cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam với tổng số tiền 155 triệu đồng và 1.000 con tem bưu chính.

img

Đại diện chuyên môn và công đoàn VietnamPost trao tặng quà cho lực lượng cảnh sát biển Việt Nam.

Đây là số tiền được các cán bộ công nhân viên (CBCNV) VietnamPost tham gia ủng hộ nhằm động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ chấp pháp trên Biển Đông. Trong số 155 triệu đồng này, 100 triệu đồng được trao tặng cho lực lượng cảnh Cảnh sát biển Việt Nam và 55 triệu đồng được tặng cho lực lượng Kiểm ngư Việt Nam.
 
Ông Đinh Như Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VietnamPost cho biết, kể từ khi Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt nam, các CBCNV VietnamPost đã luôn theo dõi và rất phẫn nộ với hành động trên của phía Trung Quốc. CBCNV VietnamPost chia sẻ những khó khăn, hi sinh của các lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư trong cuộc đấu tranh lâu dài bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.
 
Bằng những hành động cụ thể, đội ngũ CBCNV VietnamPost đã tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ các chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”; chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”. Kết quả, CBCNV VietnamPost đã tham gia hơn 10.000 tin nhắn và ủng hộ 816 triệu đồng.
 
Trong số 816 triệu đồng trên, 658 triệu đồng đã được các đơn vị trực thuộc VietnamPost tham gia ủng hộ trực tiếp tại địa phương và 158 triệu đồng được chuyển về Tổng Công ty để trao tặng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

Ngoài ra, tại buổi làm việc với Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam ngày 5/8/2014, ông Đinh Như Hạnh cũng đã thông tin về việc cuối tháng 4/2014 vừa qua, VietnamPost đã mở hai điểm Bưu điện văn hóa tại đảo Sinh Tồn và đảo Trường Sa. “Với việc mở ra các điểm phục vụ của VietnamPost ngay trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa sẽ giúp cho quân và dân đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa  thuận tiện hơn trong việc liên lạc, trao đổi thông tin với người thân ở đất liền; tra cứu thông tin qua sách, báo và Internet; góp phần động viên quân và dân bám biển, giữ vững chủ quyền biển, đảo, biên giới, vùng trời vùng biển Tổ quốc”, ông Đinh Như Hạnh nói.
 
Vân Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top