VDC ký kết cung cấp dịch vụ Manage Service

Thứ sáu, 25/12/2009 21:41

Ngày 22/12, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng VDC (VDC online) tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân với các khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành, gắn bó với VDC online trong thời gian qua.

img

VDC online cho biết, năm 2010 sẽ là năm Trung tâm tập trung xây dựng hạ tầng khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng băng thông rộng với quy mô lớn nhằm cung cấp các dịch vụ chiến lược như MegaGreen, dịch vụ lọc web, dịch vụ chia sẻ video trực tuyến…

Ngay tại Hội nghị, VDC online đã ký kết với Công ty i3Network Việt Nam, đại diện Tập đoàn Zoho (Mỹ) để cùng hợp tác, cung cấp dịch vụ Manage Service vào đầu năm 2010. Đây là dịch vụ quản trị, thiết lập, quản lý, vận hành, bảo dưỡng mạng, quy hoạch và phát triển hệ thống mạng, tối ưu hoá việc sử dụng các ứng dụng, đảm bảo hoạt động hiệu quả 24/7 và giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí quản lý hệ thống mạng.

VDC online được Công ty VDC thành lập tháng 3/2009 với mục tiêu phát triển, cung cấp đa dạng các dịch vụ gia tăng trên nền Internet băng rộng. Thời gian tới, hàng loạt các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế của VDC online sẽ được xây dựng tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường dịch vụ nội dung trực tuyến.

 

Nguồn VNPT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top