VDC đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ ba, 08/12/2009 20:25

Ngày 8/12/2009 tại Hà Nội, Công ty Điện toán và Truyền số liệu đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thứ trưởng thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã trao phần thưởng này cho công ty.

img

Đến dự lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất có nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông (BCVT), Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về Công nghệ thông tin Đỗ Trung Tá, nguyên Thứ trưởng trường trực Bộ BCVT Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ BCVT Đặng Đình Lâm,  Phó Bí thư kiêm Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương Trần Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BCVT Phạm Long Trận, Tổng giám đốc Tập đoàn và các vị đại biểu đại diện cho các Ban, Ngành, đoàn thể liên quan, cùng toàn thể ban Lãnh đạo, công nhân viên chức Công ty VDC…

Được thành lập từ năm 1989, trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành song hành qua nhiều giai đoạn phát triển kinh tế xã hội, công ty VDC đã gặt hái được những thành tựu to lớn, xứng đáng là nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 ở Việt Nam, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin của đất nước.

Trải qua nhiều khó khăn thử thách, nhận thức được những lợi ích mà Viễn thông – Công nghệ thông tin mang tới người sử dụng, công ty VDC đã liên tục đầu tư hạ tầng cơ sở, nâng cao năng lực mạng lưới nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng theo kịp sự phát triển của thế giới.

Tính tới thời điểm hiện nay, tổng dung lượng đường truyền Internet quốc tế của VDC đã lên tới 45 Gbps và sẽ đạt dung lượng 70Gbps vào tháng 12/2009. Dịch vụ VNN/Internet trực tiếp của VDC đã đạt tới gần 50.000 thuê bao, dịch vụ truyền số liệu mạng riêng ảo VPN/VNN có gần 7.000 thuê bao. Dịch vụ Internet ADSL Mega VNN đạt hơn 2,5 triệu thuê bao chiếm hơn 70% thị phần băng rộng trên cả nước.

Trong năm 2008, VDC vinh dự được nhận 3 giải thưởng của Bộ Thông tin Truyền thông là "Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet xuất sắc nhất"; "Doanh nghiệp Internet chăm sóc khách hàng tốt nhất" và "Doanh nghiệp Internet có số lượng thuê bao lớn nhất". Và mới đây, dịch vụ MegaVNN của VNPT tiếp tục được độc giả Tạp chí PC World bình chọn là dịch vụ Internet ADSL được ưa chuộng nhất năm 2009.

Ghi nhận những nỗ lực đó, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho công ty VDC. Đây là là phần thưởng hết sức to lớn, là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, Nhà nước, là niềm động viên, kích lệ đối với tập thể CBCNV của VDC qua các thời kỳ.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top