UNITEL – VIETTEL đồng hành, hòa nhịp cùng SEA Games 25

Thứ bảy, 05/12/2009 14:55

Nhân dịp sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của khu vực Đông Nam Á – SEA Games 25 chính thức diễn ra từ ngày 9 – 18/12/2009 tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), Unitel – mạng viễn thông của Liên doanh giữa Tổng Công ty viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Lao Asia Telecom (Lào) mới được khai trương hơn 1 tháng tại Lào - đã trở thành một trong những nhà tài trợ và nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông cho SEA Games 25.

img

Theo đó, Unitel đã lắp đặt, trang bị và cung cấp miễn phí Internet wifi qua đường truyền Leased Line dung lượng 10 Mbs (với tổng kinh phí gần 24.000 USD) tại các địa điểm quan trọng: Sân vận động Chao Anu-vong (nơi diễn ra các trận cầu nóng bỏng của Đại hội trong đó có lịch thi đấu giữa đội tuyển bóng đá nam Việt Nam), Trung tâm Báo chí quốc tế (MPC) và Khu vận động viên tại Trường Đại học Quốc gia Lào (nơi ở của các vận động viên SEA Games 25). Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Unitel trực 24/24 tại các địa điểm thi đấu Sea Game để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.
 
Đồng thời, để phục vụ cho nhu cầu của vận động viên của các quốc gia trong thời gian diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á, Unitel cung cấp miễn phí 5.250 SIM Card trả trước với tổng trị giá 40.000 USD.
 
Unitel cũng đã tăng cường thêm 15 trạm phát sóng BTS tại các địa điểm thi đấu cùng 4 xe lưu động đặt tại các sân vận động trung tâm nơi diễn ra các sự kiện chính của SEA Games 25 để đảm bảo chất lượng dịch vụ, phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc cho giải thể thao lớn nhất của khu vực. Bên cạnh đó, Unitel còn hỗ trợ đường truyền băng thông rộng cho Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam để truyền tín hiệu Sea Games 25 về Việt Nam.
 
Cùng “tiếp lửa”, chia vui với các cổ động viên Việt Nam sang cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 25, Unitel thực hiện giảm 50% giá cước gọi từ Lào về Việt Nam: Từ 1.990 kip/phút (4.378 đồng/phút) còn 990 kip/phút (2.189 đồng/phút) – tương đương với mức cước của một cuộc gọi trong nước. Bên cạnh đó Unitel còn tổ chức bán hàng tại cả cửa khẩu, địa điểm diễn ra các trận thi đấu để phục vụ cho các cổ động viên, khách du lịch tham dự SEA Games.
 
Tại Việt Nam, để giúp khách hàng cập nhật được những thông tin mới nhất, nóng nhất về SEA Games 25, Viettel cung cấp các cước dịch vụ về môn bóng đá tại SEA Games 25, thông tin tổng hợp về SEA Games hàng ngày, thành tích mới nhất của đoàn thể thao Việt Nam, và những thông tin tổng hợp về SEA Games hằng ngày thông qua đầu số 5055. Cụ thể, khách hàng có thể đăng ký miễn phí Dịch vụ thông tin bóng đá SEA Games hàng ngày với cú pháp BD_SEA và Dịch vụ thông tin tổng quan SEA Games hàng ngày với cú pháp SEA gửi tới đầu số 5055. Phí dịch vụ thông tin hằng ngày là 1.000 đồng/3 SMS/ngày.
 
Ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Tổng Giám đốc Unitel cho biết: “Sea Games 25 là một sự kiện thể thao lớn của Khu vực. Với hạ tầng viễn thông lớn nhất tại Lào cùng với những hoạt động hỗ trợ tích cực của Unitel tại Sea Game, chúng tôi tin tưởng rằng các vận động viên, các cổ động viên và tất cả mọi người đến Lào tham dự Sea Games 25 sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của Unitel”.
 
*Thông tin thêm mạng di động Unitel:
    
Unitel là thương hiệu của Công ty Star Telecom – Liên doanh giữa Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel (Việt Nam) và Lao Asia Telecom được khai trương chính thức tại Lào vào ngày 16/10/2009.
    
Unitel hiện là mạng di động có số lượng trạm phát sóng lớn nhất tại Lào với trên 900 trạm, chiếm 35% số trạm tại Lào. Unitel cũng đã triển khai được 8.500 km cáp quang tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Hiện Unitel cũng đã cung cấp dịch vụ 3G (kết nối Internet không dây tốc độ cao cho điện thoại di động và máy tính) cho khách hàng.
    
Trang thông tin điện tử của Unitel: http://www.unitel.com.la

Nguồn VIETTEL
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top