Truy tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho đồng chí Ngô Huy Văn

Thứ năm, 24/10/2013 15:27

Chiều 24/10/2013 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho cố đồng chí Ngô Huy Văn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) tại nhà riêng. Tới dự và chủ trì buổi Lễ có Thứ trưởng Trần Đức Lai; đại diện các Vụ chức năng thuộc Bộ; Tập đoàn VNPT cùng toàn thể thân nhân gia đình cố đồng chí.

img

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho gia đình

 cố đồng chí Ngô Huy Văn

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho đại diện gia đình cho đồng chí Ngô Huy Văn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện.

Theo Quyết định 1950/QĐ-CTN ngày 04/09/2013 của Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho ông Ngô Huy Văn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi Lễ truy tặng, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Đức Lai trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cố đồng chí Ngô Huy Văn cho Tổng cục Bưu điện trước đây (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông), góp phần thúc đẩy ngành Thông tin và Truyền thông phát triển. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Cố đồng chí Ngô Huy Văn là cán bộ lão thành cách mạng. Với thời gian hơn 10 năm giữ cương vị Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện và cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp Thông tin và Truyền thông, tấm gương phấn đấu, làm việc của đồng chí sẽ được các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

Thay mặt gia đình, ông Ngô Hà Thái (Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam - cháu đích tôn) trân trọng cảm ơn Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã truy tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho cố đồng chí Ngô Huy Văn vì những công lao to lớn đóng góp cho ngành Bưu điện trước đây và ngành Thông tin và Truyền thông ngày nay, góp phần thúc đẩy ngành Thông tin và Truyền thông phát triển và hội nhập quốc tế. Ông Ngô Hà Thái hứa sẽ cùng toàn thể gia đình luôn phấn đấu, học tập, noi theo tấm gương sáng của ông Ngô Huy Văn và nguyện giữ gìn truyền thống của gia đình cách mạng.
 

 

Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top