Trường Cao đẳng Công nghiệp In khai giảng năm học 2013-2014

Thứ năm, 17/10/2013 09:14

Sáng ngày 16/10/2013 tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Công nghiệp in tổ chức lễ khai giảng năm học 2013- 2014. Tham dự lễ khai giảng có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai, đại diện Hiệp hội In Việt Nam, lãnh đạo một số đơn vị tham mưu thuộc Bộ, toàn thể cán bộ, giảng viên và các học sinh, sinh viên của trường.

img

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai phát biểu tại lễ khai giảng

Trường Cao đẳng Công nghiệp In hiện đang thực hiện nhiệm vụ đào tạo với 4 ngành bậc cao đẳng, 5 chuyên ngành trung cấp và sơ cấp ngành in. Tổng số sinh viên, học sinh hiện có của trường là 744, trong đó có 474 sinh viên cao đẳng, 243 học sinh trung cấp và 27 học sinh sơ cấp.

Tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường - ông Trần Mạnh Dũng đã có bài diễn văn khai giảng. Ông cho biết những điểm nổi bật cần ghi nhận trong suốt năm học qua đó là sự phấn đấu của Chi ủy, Ban giám hiệu, cán bộ viên chức và sinh viên toàn trường trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của nhà trường ở tất cả các mặt công tác.

img

Năm học 2013 - 2014, Trường tuyển sinh đợt 1 được 166 sinh viên  cho các hệ đào tạo bao gồm: hệ cao đẳng chuyên nghiệp, hệ trung cấp chuyên nghiệp, hệ trung cấp nghề và hệ sơ cấp nghề. Trường đã và đang từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu lao động của ngành in và xã hội, đặc biệt là kỹ năng thực hành của học sinh sinh viên. Đến nay, trường đã ban hành được 4 chương trình đào tạo hệ cao đẳng và 5 chương trình đào tạo hệ trung cấp. Đội ngũ giáo viên, viên chức của nhà trường từng bước được chuẩn hóa theo quy định tiêu chuẩn nghiệp vụ. Công tác học sinh, sinh viên được nhà trường đặc biệt quan tâm thông qua việc tăng cường công tác thông tin cho sinh viên, quản lý sinh viên nội trú, ngoại trú, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho sinh viên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Trần Đức Lai cho rằng kết quả tuyển sinh năm nay cho thấy nỗ lực lớn của nhà trường để đạt được kết quả trong điều kiện khó khăn của tổ chức giáo dục đào tạo trong  lĩnh vực xuất bản - in và phát hành. Thứ trưởng đề nghị các cán bộ, thầy cô của nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cùng với nhà trường vượt qua khó khăn, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, sư phạm. Thứ trưởng cũng đã có nhiều lời khuyên bổ ích đối với các em học sinh, sinh viên của nhà trường.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top