Triển lãm hàng Điện tử và Công nghệ thông tin (FECIT 2009)

Thứ bảy, 17/10/2009 08:05

Triển lãm hàng Điện tử và Công nghệ thông tin (FECIT 2009) do Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức đã khai mạc sáng 15/10 tại Khu Liên hiệp Thể dục Thể thao Phú Thọ.

img

Đây là triển lãm đầu tiên dành riêng cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin-điện tử quy mô vừa và nhỏ, giúp họ quảng bá các sản phẩm và dịch vụ công nghệ mới ra thị trường.

70 doanh nghiệp điện tử-công nghệ thông tin đã tham gia trưng bày, bán sản phẩm tại 102 gian hàng.

Hơn 2.300 sản phẩm khác nhau sẽ được bán với giá giảm từ 30-50% và khoảng 15.000 sản phẩm khác được bán với giá giảm từ 10-20% trong suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm (15-18/10).

Đây là Hội chợ Triển lãm được tổ chức nằm trong kế hoạch chương trình hoạt động của Thành phố nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin – Truyền thông và Điện tử dân dụng có cơ hội tham gia, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới trên thị trường cùng với các doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Việt Nam. Đây là một trong những chương trình để doanh nghiệp đẩy mạnh, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là trong tình hình ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế toàn cầu đang có dấu hiệu hồi phục.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top