Trao tặng phòng máy tính và học bổng cho trẻ em vùng cao Quảng Bình

Thứ năm, 17/12/2015 09:19

Ngày 17/12, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em xã rẻo cao Thanh Thạch, Tuyên Hóa (Quảng Bình) trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 được tổ chức tại thành phố Đồng Hới.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trao quà cho trẻ em vùng cao hiếu học xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa

Trường Tiểu học Thạch Hóa đón nhận một phòng máy với 15 bộ máy tính trang bị đầy đủ các chức năng, phần mềm bản quyền sẽ giúp các học sinh tiếp cận công nghệ thông tin sớm, phát triển cơ hội học tập, truy cập mạng internet phục vụ phát triển kiến thức. Ngoài ra, thứ trưởng Trương Minh Tuấn cũng tặng 45 suất học bổng tại Trường Tiểu học Thạch Hóa cùng một số suất quà ủng hộ giáo viên nghèo với tổng trị giá các phần quà và học bổng hơn 112 triệu đồng.

Trước đó, ngày 16/12, đoàn công tác từ thiện của Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) và CLB Golf doanh nhân trẻ phía Nam do ông Nguyễn Quốc Bảo - Phó Chủ tịch Hội dẫn đầu đến Quảng Bình trao tặng 120 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng) cho 120 em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn. Đoàn đã trực tiếp đến Trường THCS Quảng Phú (Quảng Trạch) tặng 30 chiếc xe đạp, đến Trường THCS Cảnh Hóa trao 20 chiếc, đến Trường Trung cấp Y Quảng Bình trao 20 chiếc; gửi tặng một trường học ở huyện Lệ Thủy 20 xe, một trường học ở thị xã Ba Đồn 20 xe và một trường học ở Bố Trạch 10 xe. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao 5 suất học bổng (mỗi suất 5,5 triệu đồng) cho các em học sinh ở Trường Trung cấp Y Quảng Bình.

Trong khuôn khổ liên Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã trích 600 triệu đồng trao 1.600 phần quà cho các em học sinh tại các vùng quê nghèo hiếu học ở Quảng Bình.


 
Minh Phong (SGGP Online)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top