Trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT

Thứ sáu, 19/09/2014 13:41

Sáng 19/9/2014, tại trụ sở Công ty Dịch vụ Viễn thông (Công ty VinaPhone), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT kiêm Giám đốc VinaPhone Lâm Hoàng Vinh.

img

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Lâm Hoàng Vinh

Đến dự buổi Lễ về phía Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) có Thứ trưởng Lê Nam Thắng; đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua – Khen thưởng; Văn phòng Bộ.

Về phía Tập đoàn VNPT có ông Phạm Long Trận – Chủ tịch Hội đồng thành viên; Trần Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc; đại diện các ban, phòng chức năng thuộc Tập đoàn; cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty VinaPhone.
 
img
 
Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Lê Nam Thắng chúc mừng đồng chí Lâm Hoàng Vinh đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của cá nhân đồng chí trên cương vị lãnh đạo Tập đoàn VNPT, Công ty VinaPhone; đồng thời cũng là vinh dự chung của toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn VNPT và Công ty VinaPhone.
 
img
 
Thay mặt Lãnh đạo Bộ , Thứ trưởng Lê Nam Thắng trao tặng Bằng khen của Bộ TT&TT cho ông Lâm Hoàng Vinh

Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhấn mạnh: Đồng chí Lâm Hoàng Vinh là cán bộ có thâm niên công tác hơn 30 năm trong ngành Bưu điện, đã kinh qua nhiều cương vị công tác, dù ở vị trí nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; luôn gương mẫu, tận tụy, cống hiến hết mình vào thành tích chung của đơn vị. Những đóng góp của đồng chí Lâm Hoàng Vinh cho sự phát của Công ty VinaPhone, Tập đoàn VNPT và cho ngành viễn thông Việt Nam là rất đáng trân trọng và đã được ghi nhận, đánh giá cao của các cấp lãnh đạo. Đồng chí Thứ trưởng mong rằng, với kinh nghiệm, nhiệt tâm với ngành, với Tập đoàn , đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến, trí tuệ của mình cho sự phát triển bền vững của thương hiệu VinaPhone, của Tập đoàn VNPT và ngành viễn thông nói chung trong giai đoạn mới.
 
 img
 
 Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ, Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn VNPT, ông Phạm Long Trận, Chủ tịch Hội đồng thành viên đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của ông Lâm Hoàng Vinh trong suốt chặng đường công tác của mình. Ông Trận khẳng định: Ông Lâm Hoàng Vinh là người của công việc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sống chân tình, gần gũi với cộng sự; là cán bộ có kinh nghiệm quản lý lâu năm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh viễn thông; dù ở cương vị công tác nào ông cũng đều để lại dấu ấn của mình được lãnh đạo tin tưởng và đồng nghiệp kính trọng.

Cũng nhân dịp này, ông Lâm Hoàng Vinh đã vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Lâm Hoàng Vinh kể từ ngày 1/9/2014. 
 
 
img
 
Thay mặt Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Phạm Long Trận trao
Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Lâm Hoàng Vinh 
 
img
 
 
 Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ
cho ông Lâm Hoàng Vinh từ 1/9/2014
 
Tại buổi Lễ, ông Lâm Hoàng Vinh đã trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Bộ TT&TT, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã tin tưởng, quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top