Trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Thứ trưởng Lê Nam Thắng

Thứ ba, 08/09/2015 18:04

Chiều nay (8/9) tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Thứ trưởng Lê Nam Thắng. Đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT chủ trì Lễ trao tặng. Dự Lễ trao tặng có các đồng chí Thứ trưởng Bộ TT&TT, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, đại diện Đảng ủy, Công đoàn TT&TT Việt Nam, Đoàn Thanh niên Bộ.

img

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Thứ trưởng Lê Nam Thắng

Ngày 17/12/2014, Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 3361/QĐ-CTN tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho ông Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Bộ TT&TT, do đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong quá trình công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng phát biểu tại buổi Lễ cho biết đây là một ngày có nhiều ý nghĩa đối với mỗi con người và cá nhân ông, bởi sự ghi nhận chặng đường 43 năm công tác từ khi 17 tuổi nhập ngũ, rồi sau đó đi học, rồi chuyển ngành về làm việc tại VNPT, Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT.
 
Trong quá trình công tác, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết đã có nhiều kỷ niệm, có cả những thuận lợi, khó khăn nhưng dù trong bất kỳ thời kỳ nào ông cũng đều nhận được sự chỉ dẫn, giúp đỡ, sự hỗ trợ của các lãnh đạo Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT, các đơn vị trong Ngành. Nhân dịp này, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cũng đã bày tỏ lời cảm ơn đối với lãnh đạo Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT, các doanh nghiệp, đơn vị, các anh chị em công tác tại Bộ, tại các phòng Ban, đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết đồng chí Lê Nam Thắng sinh trưởng trong một gia đình truyền thống cách mạng đặc biệt. Đồng chí Lê Nam Thắng đã có 17 năm trong quân ngũ, đi học tại Nga, rồi chuyển ngành, có 26 năm công tác trong Ngành, từ tháng 8/2007 khi thành lập Bộ Bưu chính Viễn thông làm Thứ trưởng cho đến nay.
 
Đồng chí Thứ trưởng Lê Nam Thắng "là một cán bộ lãnh đạo mẫu mực của ngành TT&TT, là một con người có đức độ, trí tuệ, đạo đức, tâm huyết, là tấm gương sáng để mỗi cán bộ trong Ngành có thể học tập”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.
 
Bộ trưởng đánh giá cao, ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho ngành TT&TT phát triển và mong sẽ nhận được sự đóng góp tiếp tục của đồng chí Lê Nam Thắng cho sự phát triển của Ngành.
 
img
 
Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Lê Nam Thắng từ 1/9/2015.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng Thứ trưởng Lê Nam Thắng bức ảnh tư liệu Tổng Bí thư Lê Duẩn chủ trì Hội nghị tổng kết Chiến dịch Hồ Chí Minh tại Đà Lạt.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng Thứ trưởng Lê Nam Thắng bộ ảnh do đích thân Bộ trưởng chụp tại Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 vừa qua. Bộ ảnh có 40 bức ảnh, trong đó có hơn 30 bức ảnh chụp khối quân đội.
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top