Các đội tham gia cuộc thi
Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ tại Personal Branding 4.0
Với hơn 28 trường Đại học, Cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng đồng lòng truyền thông khởi xướng cho toàn thể sinh viên tham gia và BTC đã nhận hơn 200 bài dự thi ngay vòng sơ khảo. Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo và bứt phá của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi. Cuộc thi Personal Branding 4.0 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chặng đường hành trình đầy ý nghĩa cho các tài năng trẻ.
Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, còn có sự đồng hành của đội ngũ Ban Giám Khảo chuyên môn cao đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh. Với sự tham gia của các chuyên gia tên tuổi như ông Wilson Lieu, ThS. Trần Hoàng Nam, ông Thọ Trương, ông Bùi Minh Nhật và ông Vũ Thanh Duy. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh có dịp học hỏi và phát triển bản thân tốt hơn.
Ngoài ra, sự thăng hoa của cuộc thi không thể thiếu sự đồng hành từ các đối tác và nhà tài trợ nhiệt huyết như NextJobs, P.A Việt Nam, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), eSMS, ViHAT, Simplamo, Safebooks, Retentee, Alipo Creative, Dizim, Lovinbot, NextPay, NextTech, NextAcademy, và cùng với British Council EnglishScore… cùng hơn 28 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành hỗ trợ cho các bạn thí sinh trong quá trình xây dựng và hoàn thành ý tưởng tại cuộc thi.
GenZ - Thế hệ tương lai mở cánh cửa tạo dấu ấn mới cùng ID.VN
Sáng tạo, tự tin, và khao khát đóng góp tích cực cho xã hội là những đặc trưng của thế hệ GenZ và cuộc thi Personal Branding 4.0 chính là bức tranh sống động về tinh thần này. Các thí sinh đã có cơ hội tạo ra những thương hiệu cá nhân sáng tạo và độc đáo, thể hiện sự trách nhiệm và đam mê trong việc xây dựng tương lai riêng của mình.
Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã có những đôi lời chia sẻ: " Đội ngũ chúng tôi cảm thấy bất ngờ khi của cuộc thi Personal Branding 4.0 được lan rộng trong cộng đồng sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh ngoài mong đợi. Việc theo dõi hành trình của các bạn từ những ngày đầu, thực sự khiến chúng tôi tự hào về những thành tựu mà các bạn đã gặt hái được trong cuộc thi. Đó không chỉ thể hiện sự sáng tạo và kiến thức, mà còn chứa đựng tinh thần trách nhiệm và đam mê mãnh liệt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm hướng tới tương lai vững vàng trong thời đại số. Mặc dù Cuộc thi “Personal Branding 4.0 - Tạo Dấu Ấn cùng tên miền quốc gia ID.VN” đã kết thúc nhưng những dấu ấn và những kỷ niệm tuyệt vời tại các vòng thi vẫn sẽ luôn sống mãi trong ký ức đẹp đẽ của từng thí sinh và tất cả chúng tôi.”
Vinh danh các thí sinh xuất sắc
Đặc biệt, cuộc thi đã tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất thông qua việc trao các giải thưởng danh giá.
️GIẢI NHẤT - ĐỖ DUY ĐOÀN:
- Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh
- Tham khảo tên miền tại đây: https://www.dydonofficial.id.vn/
️GIẢI NHÌ - NGUYỄN GIA HƯNG:
- Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
- Tham khảo tên miền tại đây: http://jayzhung.id.vn/
️GIẢI BA - LƯU MINH QUYỀN:
- Trường Cao đẳng FPT Polytechnic – Cơ sở TP.HCM
- Tham khảo tên miền tại đây: http://vennluu.id.vn/
GIẢI CREATIVE PINNACLE - PHẠM HÀ GIANG
- Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh
- Tham khảo tên miền tại đây: https://hagiangpwec.id.vn/
GIẢI MEDIA SUPERSTAR - NGUYỄN QUỐC HUY CHƯƠNG
- Trường Đại học FPT Hồ Chí Minh
- Tham khảo tên miền tại đây: http://chuong16112002.id.vn/