Tổng kết Triển lãm quốc tế Vietnam Telecomp 2013

Thứ năm, 19/12/2013 19:35

Chiều ngày 19/12/2013, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi lễ tổng kết Triển lãm Vietnam Telecomp 2013. Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, các ông Lê Nam Thắng, Trần Đức Lai, Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng với đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp viễn thông và công nghệ thông tin trong và ngoài nước.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Lê Nam Thắng tặng bằng khen cho một số đơn vị tham gia triển lãm

Triển lãm Vietnam Telecomp 2013  do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức từ ngày 20/11/2013 đến 23/11/2013 tại TP.HCM. Vietnam Telecomp 2013 được xem là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Thông tin, truyền thông cùng những người yêu Công nghệ Thông tin tại Việt Nam được giao lưu, tiếp cận với những tên tuổi lớn trong và ngoài nước.
 
img

Với diện tích trưng bày phủ kín 6000 m2, Vietnam Telecomp 2013  không chỉ hội tụ các thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế như: Viettel, VNPT, Ericsson, VTC… mà còn thu hút sự quan tâm của ngành ngân hàng trong lĩnh vực sử dụng công nghệ viễn thông vào quản lý ngành, qua đó thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của ngành viễn thông và CNTT của Việt Nam. Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng số lượng khách tham quan VietnamTelecom đã lên tới hàng trăm nghìn người, trong đó có nhiều đoàn đại biểu cấp cao đến từ nước ngoài và khoảng 14.000 khách thương mại, mua sắm. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, còn diễn ra “Hội thảo bàn tròn về chủ đề OTT” và “Hội nghị Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Internet Việt Nam 2013”, thu hút đông đảo sự quan tâm của xã hội, doanh nghiệp và nhà quản lý. Lần đầu tiên triển lãm về sản phẩm và ứng dụng CNTT Vibrand do Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức song song trong triển lãm Việt Nam Telecomp đã tạo nên nét phong phú đa dạng của nội dung. Vietnam Telecomp 2013 đã đón các đoàn đại biểu cấp cao của Bộ Bưu chính viễn thông Lào, Campuchia, Camerun…
 
img
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top