Tổng kết Liên hoan Ảnh và phim phóng sự, tài liệu về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu trong cộng đồng các nước ASEAN

Thứ hai, 17/03/2014 19:08

Chiều nay 17/3/2014, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ tổng kết Liên hoan Ảnh và phim phóng sự, tài liệu về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu trong cộng đồng các nước ASEAN năm 2013 tại Việt Nam. Chủ tịch Liên hoan, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ. Tham dự buổi lễ có các Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, các đại sứ ASEAN tại Việt Nam và các bộ, ngành liên quan.

img

Chủ tịch liên hoan, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại lễ tổng kết

Đây là lần thứ hai Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự, tài liệu trong cộng đồng ASEAN. Liên hoan lần này đã được sự hưởng ứng và ủng hộ của nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới, với 700 bức ảnh và 125 bộ phim dự thi.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, Chủ tịch Liên hoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho biết, đây là kỳ liên hoan rất có ý nghĩa tiến tới cộng đồng ASEAN vào năm 2015. Đặc biệt, chủ đề của Liên hoan lần này rất được nhiều nước trên thế giới quan tâm.

Bộ trưởng cho biết, liên hoan lần này đã thành công tốt đẹp, nhưng Liên hoan chỉ khép lại về mặt tổ chức, kết quả và hiệu quả của Liên hoan phải tiếp tục phát huy tác dụng... Liên hoan không chỉ chọn ra những tác phẩm để trao giải, liên hoan đã tạo nên không khí hưởng ứng hướng tới một ASEAN bền vững, trong đó có môi trường của chúng ta bền vững, cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển tốt hơn với môi trường xanh, sạch, đẹp, như mục đích của liên hoan.
 
Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức liên quan đã có những đóng góp cho sự thành công của Liên hoan lần này.
 
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top