Tổng kết điều tra điện thoại, internet và nghe - nhìn năm 2010 tỉnh Bình Định

Thứ ba, 09/11/2010 10:40

Sáng ngày 03/11, Ban chỉ đạo điều tra thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, internet và nghe - nhìn năm 2010 tỉnh Bình Định (BCĐ) đã tổ chức Hội nghị tổng kết. Tham dự có đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng BCĐ và thành viên BCĐ cấp tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo UBND và Phòng Văn hoá - thông tin các huyện, thành phố; đại diện một số đơn vị tiêu biểu và các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh.

img

Tại Hội nghị, đ/c Ngô Đông Hải, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Phó Trưởng ban BCĐ tỉnh, báo cáo tổng kết công tác điều tra, thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, internet và nghe - nhìn năm 2010 tỉnh. Qua báo cáo, mặc dù trong điều kiện thời gian triển khai gấp, kinh phí bố trí chậm nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời và thường xuyên của BCĐ tỉnh và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ công chức Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan, đặc biệt là các điều tra viên cơ sở đã phối hợp chặt chẽ, thực hiện cuộc điều tra khẩn trương, nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ theo kế hoạch của UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình, đánh giá cao và biểu dương kết quả đạt được. Đồng thời chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì xây dựng và công bố số liệu điều tra; đánh giá hiện trạng phổ cập và chất lượng dịch vụ điện thoại, internet và nghe - nhìn trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở đó tham mưu UBND tỉnh xây dựng các chương trình, đề án, dự án về phát triển hạ tầng, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực thông tin truyền thông cho những năm tới; đề xuất các giải pháp cung ứng các dịch vụ để người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số sớm có cơ hội tiếp cận các dịch vụ cơ bản về điện thoại, internet và nghe - nhìn. Đối với UBND cấp huyện căn cứ vào số liệu đã công bố tổ chức đánh giá, xây dựng kế hoạch phát triển và phối hợp triển khai có hiệu quả các chính sách, đề án, dự án tại địa phương. Đối với các cơ quan nhà nước, tổ chức đánh giá hiện trạng sử dụng máy tính, internet, cơ sở hạ tầng CNTT, đề ra giải pháp đầu tư, ứng dụng CNTT trong thời gian tới của đơn vị mình đạt hiệu quả hơn, hướng đến ứng dụng thành công chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình thay mặt UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 tập thể và 12 cá nhân, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng Giấy khen cho 13 tập thể và 66 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong cuộc điều tra, thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, internet và nghe - nhìn tỉnh Bình Định năm 2010.

Ngọc Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top